Quảng cáo
thethao247.vn

Messi chính thức bị kiện, hé lộ hành động không thể chấp nhận

Thứ ba, 09/04/2024 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, CLB Monterrey của Mexico đã chính thức gửi đơn kiện đến CONCACAF đòi trừng phạt huyền thoại Messi, vì đã có động thái chỉ trích trọng tài rất nghiêm trọng.

Nghe nội dung bài viết

Diễn biến sự việc đã được CLB Monterrey nêu lại trong đơn kiện gửi lên CONCACAF (Liên đoàn Bóng đá Bắc, Trung Mỹ và Caribe), qua đoạn ghi âm của trợ lý HLV Nico Sanchez công bố.

Theo đó, đoạn âm thanh mô tả Messi cùng HLV Tata Martino đã có những phản ứng gay gắt trong đường hầm sau trận thua ngược 1-2 của Inter Miami trước Monterrey tại tứ kết lượt đi CONCACAF Champions League.

"Sau trận đấu, tôi và HLV trưởng Tano Ortiz đi vào đường hầm. Tại đây, tôi đã thấy Messi đứng đó cùng với một thành viên an ninh của Inter Miami. Tôi tiến lại gần cậu ấy để xin chụp ảnh, nhưng nhân viên an ninh cản tôi lại với thái độ bình thường.

Tuy nhiên, Messi thì rất khó chịu. Anh ta chờ gặp các trọng tài với thái độ cay cú và chỉ trích họ khi vừa bước vào đường hầm. HLV Tata Martino cũng có mặt và đưa ra những lời lẽ rất gay gắt với các trọng tài", Nico Sanchez tường thuật và công bố đoạn ghi âm sự việc gây tranh cãi.

"Sau đó Messi xuất hiện trở lại, tiếp cận tôi và nói: "Ông nghĩ ông là cái quái gì vậy?". Anh ta còn giơ nắm đấm lên để hăm dọa và nói đủ thứ điều khó nghe. Tôi chắc chắn rằng tất cả các video ghi lại cảnh này đã bị xóa vì những gì họ làm là cực kỳ nghiêm trọng", Nico Sanchez chia sẻ thêm trên kênh FOX Sports MX.

Messi chính thức bị kiện, hé lộ hành động không thể chấp nhận 439859
Messi bị tố cáo có những hành động không đúng mực trong trận thua của Inter Miami trước Monterrey (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, CLB Monterrey cũng đưa ra một tuyên bố ngắn gọn về sự cố: "Chúng tôi muốn tuyên bố rằng, đã bày tỏ sự việc với CONCACAF về quan điểm chính thức của CLB từ những sự cố đáng tiếc xảy ra trong khu vực phòng thay đồ sau trận đấu (ngày 4.4) tại Miami. Chúng tôi hy vọng CONCACAF cần thực hiện các biện pháp tương ứng".

Hiện tại, sự việc vẫn chưa được xác thực là có đúng hay không. Nhưng Messi và các đồng đội sẽ có cơ hội phục hận Monterrey trong trận tứ kết lượt về CONCACAF Champions Cup, diễn ra vào lúc 9h30 ngày 11/4.

Messi tỏ ra lo lắng khi Inter Miami thủng lưới trước sự phục hồi kỳ lạ của Busquets (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT