Quảng cáo
thethao247.vn

Messi bất ngờ bị tố ẩu đả, lệnh trừng phạt đã được đưa ra

Thứ tư, 10/04/2024 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Một lệnh cấm đã được ban hành sau khi xảy ra xô xát trong trận đấu tại CONCACAF Champions Cup của Inter Miami với Monterrey.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo cáo từ The Mirror, vệ sĩ Yassine Chueko của Lionel Messi đã bị cấm vào sân trong trận lượt về tứ kết CONCACAF Champions Cup giữa Inter Miami và Monterrey lúc 9h30 ngày 11/4 (giờ Việt Nam). Tuy nhiên, anh sẽ được phép vào phòng thay đồ và khu vực hỗn hợp.

Lệnh trừng phạt được ban hành do những gì đã xảy ra sau trận lượt đi ở Miami vào ngày 4 tháng 4, nơi Monterrey giành chiến thắng 2-1 trên sân khách và chiếm thế thượng phong trong cuộc chiến giành một suất vào bán kết.

Sau trận đấu, Lionel Messi, người không thi đấu vì chấn thương, đã xảy ra xô xát với huấn luyện viên của Monterrey - Fernando Ortiz và trợ lý huấn luyện viên Nico Sanchez. Lý do đằng sau cuộc đối đầu là những bình luận của Ortiz trước trận đấu, khi ông cho rằng các trọng tài thường bắt thiên vị cho Inter Miami. Theo The Mirror, HLV Sanchez gọi Messi là "thằng lùn bị ám, người có bộ mặt của quỷ dữ".

Có vẻ như vệ sĩ của Messi, người cũng chịu trách nhiệm đảm bảo an ninh cho gia đình siêu sao 37 tuổi, là một phần của vụ ẩu đả và do đó anh đã bị cấm vào sân thi đấu.

Messi bất ngờ bị tố ẩu đả, lệnh trừng phạt đã được đưa ra 440281
Vệ sĩ Yassine Chueko của Messi sẽ bị cấm vào sân trong trận lượt về CONCACAF Champions Cup giữa Inter Miami và Monterrey (Ảnh: Getty).

Ngoài việc phỉ báng Messi bằng những lời nói không thể chấp nhận được, HLV Nico Sanchez được cho là đã kiện nhà vô địch World Cup lên CONCACAF vì những hình vi không đúng mực sau trận.

Lionel Messi đã không thi đấu trong trận tứ kết lượt đi với CLB Mexico vì chấn thương gân khoeo - khiến anh phải ngồi ngoài 4 trận. Tuy nhiên, El Pulga đã có một khoảng thời gian thi đấu trong trận gặp Colorado vào cuối tuần qua tại MLS, cầu thủ sinh năm 1987 đã có cho mình 1 bàn thắng và cho thấy phong độ tốt trước trận lượt về với Monterrey.

Monterrey đánh bại Cincinnati, đối đầu Inter Miami của Messi (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT