Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 7/6: Vụ sa thải Ten Hag đi đến hồi kết; Martial cập bến 'Gã khổng lồ'?

Thứ sáu, 07/06/2024 08:13 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai Ten Hag chuẩn bị được định đoạt hay Anthony Martial có thể gia nhập CLB hàng đầu Thổ Nhĩ Kỳ... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 7/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 7/6

Tương lai Ten Hag sắp được định đoạt

Chủ sở hữu INEOS của Man Utd vẫn đang xem xét tương lai của Erik ten Hag. Theo The Guardian, quyết định dự kiến ​​sẽ được đưa ra vào cuối tuần này.

Man United sẽ phải trả 9 triệu Bảng nếu sa thải Ten Hag. BLĐ Quỷ đỏ đang rất đau đầu khi Ten Hag giúp CLB vô địch FA Cup trước Man City, nhưng việc đứng thứ 8 tại Ngoại hạng Anh là điều không thể chấp nhận được.

Chuyển nhượng MU 7/6: Vụ sa thải Ten Hag đi đến hồi kết; Martial cập bến 'Gã khổng lồ'? 476761
Quyết định sa thải Ten Hag có thể được đưa ra vào cuối tuần (Ảnh/nguồn: Clutchpoints).

Martial có thể gia nhập Galatasaray

Theo The Sun, Galatasaray quan tâm đến việc ký hợp đồng với Anthony Martial. Tiền đạo người Pháp chuẩn bị trở thành cầu thủ tự do, khi hợp đồng với Manchester United của anh hết hạn vào cuối tháng.

ESPN đưa tin gã khổng lồ Thổ Nhĩ Kỳ rất muốn chiêu mộ tiền đạo này, trong khi Martial cũng đang cân nhắc chuyển đến Galatasaray thi đấu. Martial chỉ ghi hai bàn trong mùa giải cuối cùng dính chấn thương ở Old Trafford.

Chuyển nhượng MU 7/6: Vụ sa thải Ten Hag đi đến hồi kết; Martial cập bến 'Gã khổng lồ'? 476764
Galatasaray liên hệ với Martial (Ảnh/nguồn: Getty).

MU nhắm Sesko 

Manchester United đã tiếp cận Benjamin Sesko trước một vụ chuyển nhượng mùa hè tiềm năng.

Theo Fabrizio Romano, Quỷ đỏ đã trình bày dự án của họ với tiền đạo RB Leipzig. Nhà báo Ý cho biết thêm, Sesko cũng đã nhận được sự tiếp cận từ Arsenal và Chelsea. Trong khi đó, anh vẫn có thể lựa chọn ở lại Bundesliga thêm một mùa giải.

MU thất bại trong việc chiêu mộ Tosin Adarabioyo

Có thông tin cho rằng Manchester United đã thất bại trong nỗ lực chiêu mộ Tosin Adarabioyo. Tờ Daily Mail cho rằng Quỷ đỏ đã cố gắng ký hợp đồng với cầu thủ này ngay trước mũi Chelsea. Nhưng cuộc đàm phán giữa Adarabioyo và Chelsea đã quá tiến triển.

Man United sẽ cố gắng chuyển nhượng Antony một lần nữa

Cầu thủ người Brazil từ lâu đã là một trong những nỗi thất vọng lớn trên thị trường chuyển nhượng ở  Manchester United, đội đã chi ra 95 triệu Euro để có được sự phục vụ của cầu thủ người Brazil. 

Theo Fichajes, MU sẵn sàng bán Antony ngay sau khi kỳ chuyển nhượng mùa hè mở cửa vào ngày 1/7.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT