Quảng cáo

CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 7 cầu thủ

Thứ tư, 05/06/2024 18:47 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United mới đây đã công bố giải phóng 7 cầu thủ trong cuộc đại tu mùa hè 2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau mùa giải 2023/24 đáng thất vọng, Man United đang bước vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với việc giải quyết tương lai của các thành viên trong đội.

Chiều 5/6, CLB chủ sân Old Trafford đã công bố danh sách giữ lại trước kỳ chuyển nhượng. Theo đó, Quỷ đỏ xác nhận rằng các cựu binh Jonny Evans và Tom Heaton vẫn đang thảo luận về một thỏa thuận mới tiềm năng tại câu lạc bộ. Trong khi Omari Forson đã chính thức được đề nghị một hợp đồng mới.

Mặt khác, những người như Anthony Martial, Raphael Varane và Brandon Williams sẽ rời Old Trafford.

CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 7 cầu thủ 475821
Trang chủ MU tuyên bố chia tay 7 cầu thủ (Ảnh/nguồn: Web Manchester United).

Một tuyên bố trên trang web chính thức của câu lạc bộ có nội dung: "Như đã thông báo vào tháng trước, Anthony Martial sẽ rời câu lạc bộ sau 317 lần ra sân. Cầu thủ người Pháp - Raphael Varane cũng sẽ ra đi sau 3 mùa giải ở Old Trafford."

"Cầu thủ tốt nghiệp Học viện - Brandon Williams sẽ rời Man United sau khi hết hạn hợp đồng. Hậu vệ cánh, người đã gia nhập câu lạc bộ khi mới 9 tuổi và đã có 51 lần ra sân cho đội một một, anh sẽ luôn được chào đón trở lại câu lạc bộ thông qua chương trình Cựu học viên."

Ngoài ra, Man United cũng đã xác nhận rằng Charlie McNeill, Marcus Lawrence và Kie Plumley sẽ rời câu lạc bộ khi kết thúc hợp đồng hiện tại.

Tuyên bố cho biết thêm: "Huấn luyện viên U21 Tom Huddlestone cũng sẽ rời đi, sau khi đã hỗ trợ tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ của chúng tôi trong hai mùa giải qua trong vai trò đổi mới."

CHÍNH THỨC: MU xác nhận chia tay 7 cầu thủ 475822
Brandon Williams chính thức rời Man United (Ảnh/nguồn: X Manchester United).

Bất chấp một mùa giải có phần tồi tệ, Man United vẫn có cho mình 1 danh hiệu, sau khi đánh bại đối thủ Manchester City trong trận chung kết FA Cup tại Wembley. Kết quả này giúp họ được chơi ở Europa League mùa giải 2024/25.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT