Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 15/2: Hoàn tất thương vụ thế kỷ, rõ khả năng Mourinho tái xuất

Thứ năm, 15/02/2024 06:52 AM (GMT+7)
A A+

MU chính thức hoàn tất thương vụ lớn hay sáng tỏ khả năng Jose Mourinho tái xuất Old Trafford... sẽ là những tin tức chuyển nhượng Manchester United mới nhất hôm nay 15/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/2

FA và Premier League chấp thuận thương vụ Jim Ratcliffe tiếp quản MU

Manchester United cuối cùng đã chứng kiến ​​động thái của Jim Ratcliffe nhằm mua 25% cổ phần tại Old Trafford đã được Premier League và FA chấp thuận. 

Một tuyên bố do Premier League đưa ra có nội dung: "Việc Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của Manchester United  và đầu tư thêm 300 triệu USD vào câu lạc bộ đã được Hội đồng quản trị Premier League chấp thuận sau khi hoàn tất các thỏa thuận của Chủ sở hữu và Bài kiểm tra của Giám đốc (OADT).

Chuyển nhượng MU 15/2: Hoàn tất thương vụ thế kỷ, rõ khả năng Mourinho tái xuất 406270
Jim Ratcliffe được FA và Ngoại hạng Anh chấp thuận việc mua lại MU. Ảnh: GETTY.

Mourinho sẽ không dẫn dắt MU

Theo tiết lộ từ Football Transfer, Jose Mourinho sẽ không phải là mục tiêu của Man United cho người thay thế Ten Hag. Những người đứng đầu tại Old Trafford tin rằng chiến thuật của Mourinho đã quá lỗi thời và sẽ không phù hợp với đội bóng vào lúc này.

Chuyển nhượng MU 15/2: Hoàn tất thương vụ thế kỷ, rõ khả năng Mourinho tái xuất 406278
MU sẽ không bổ nhiệm Jose Mourinho. Ảnh: GETTY.

Trung vệ hàng đầu Bundesliga mà Ten Hag muốn có 

Manchester United quyết tâm cải thiện khả năng phòng ngự của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, dự kiến sẽ mở cửa vào ngày 1 tháng 7. Quỷ đỏ hiện đã thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ Edmond Tapsoba của Bayer Leverkusen, người mà MU đã cố gắng chiêu mộ nhưng không thành công vào mùa hè năm ngoái.

MU tham gia cuộc đua giành De Ligt

Kỳ chuyển nhượng mùa hè đang trở thành bối cảnh nóng bỏng đối với hậu vệ ngôi sao Matthijs de Ligt, người được cho là sẽ rời Bayern Munich.

Được biết, Arsenal, Liverpool và Manchester United đã nổi lên như những ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành lấy sự phục vụ của cầu thủ 24 tuổi này.

Man Utd và Newcastle tranh giành sao Barcelona

Theo Marca , Manchester United sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Newcastle United trong cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Andreas Christensen của Barcelona vào mùa hè.

Gã khổng lồ xứ Catalan có thể buộc phải bán cầu thủ ngôi sao của họ và có thể sẽ yêu cầu một khoản phí chuyển nhượng đáng kể cho cầu thủ 27 tuổi này.

Ten Hag: "Tôi muốn có thêm một tiền đạo" (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT