Quảng cáo

Cay đắng vì Messi, ngôi sao Inter Miami nói luôn lời thật lòng với MLS

Thứ năm, 06/07/2023 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao của Inter Miami, Rodolfo Pizarro, đã chỉ trích các chính sách thương mại "kỳ lạ" của MLS trong bối cảnh có tin đồn rằng anh phải ra đi để nhường chỗ cho Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển thủ Mexico - Rodolfo Pizarro đang phải đối mặt với những câu hỏi về tương lai của anh ở Florida khi người từng 7 lần giành Quả bóng vàng Lionel Messi chuẩn bị mở ra một chương mới trong sự nghiệp lẫy lừng của anh tại Inter Miami.

Biểu tượng của Argentina đang hướng đến Mỹ, nhưng Miami phải chia tay với một trong những cầu thủ chủ chốt của họ để có chỗ đăng ký Messi. Và Pizarro dường như là "vật tế thần" cho nhà vô địch World Cup 2022.  Với tư cách là cầu thủ có thu nhập cao nhất của câu lạc bộ hiện tại,  nhưng cầu thủ 29 tuổi này đã thể hiện sự thất vọng của mình khi bị buộc phải ra đi.

Pizarro mới đây đã bình luận về thông tin cho rằng anh sẽ phải rời Inter Miami: "Tôi thực sự nghĩ rằng điều đó thật khó. Tôi có một hợp đồng - dù sao thì tôi cũng không biết mình có thể bị mua bán. Hơi lạ một chút… Tôi nghĩ đây là giải đấu duy nhất trên thế giới làm được điều này."

Cay đắng vì Messi, ngôi sao Inter Miami nói luôn lời thật lòng với MLS 300137
Ngôi sao Inter Miami chỉ trích MLS. Ảnh: Internet

Pizarro đang bước vào năm cuối cùng của hợp đồng với Inter Miami và chỉ có một pha kiến ​​tạo cũng như không ghi được bàn thắng nào sau 12 lần ra sân mùa này. Anh đã được cho Monterrey của Liga MX mượn vào năm 2022, nơi cầu thủ này cũng phải vật lộn để có được một tia sáng trong sự nghiệp.

Pizarro biết rất rõ về HLV sắp tới của Inter Miami - Tata Martino, từ thời gian ông thầy này phụ trách đội tuyển quốc gia Mexico, nhưng số phận của Tata Martino dường như đã được định sẵn vì cần phải có một sự ra đi sắp xảy ra để Messi có chỗ trong đội hình thi đấu trước trận ra mắt dự kiến diễn ra vào ngày 22/7. 

Liên đoàn bóng đá Argentina gửi thông điệp mừng sinh nhật Messi (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT