Quảng cáo
thethao247.vn

Messi giành bàn thắng đẹp nhất C1, NHM bức xúc chỉ đích danh cái tên xứng đáng hơn

Thứ bảy, 01/07/2023 17:21 PM (GMT+7)
A A+

NHM cho rằng có một cầu thủ xứng đáng giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Champions League 2022/23 hơn Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã chính thức chia tay PSG để chuyển tới khoác áo Inter Miami tại giải Nhà nghề Mỹ MLS. Thế nhưng, anh vẫn tiếp tục có được vinh quang tại châu Âu khi đã được vinh danh là chủ nhân của giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Champions League 2022/23.

Cụ thể, đó là siêu phẩm được Messi thực hiện trong trận hòa 1-1 của PSG trước Benfica ở vòng bảng. Xuất phát từ một pha phối hợp đập nhả đầy ăn ý của bộ ba MMN trứ danh, El Pulga là người kết thúc với một pha vung chân cứa lòng cực kỳ điệu nghệ. Đây thực sự là một bàn thắng đẹp mắt và nó có ý nghĩa quan trọng khi đã khai thông thế bế tắc cho đội bóng thủ đô Paris trước hàng phòng ngự dày đặc của Benfica.

Bàn thắng đẹp nhất Champions League 2022/23 của Messi - FPT Bóng Đá

Tuy nhiên, NHM lại cho rằng Messi không xứng đáng và chỉ ra một người nên được trao giải thưởng này hơn siêu sao người Argentina, đó là Rodri. Tiền vệ người Tây Ban Nha đã có một mùa giải cực kỳ xuất sắc khi đã nhiều lần tỏa sáng khai thông thế bế tắc cho Man City.

Messi giành bàn thắng đẹp nhất C1, NHM bức xúc chỉ đích danh cái tên xứng đáng hơn 298437
NHM cho rằng Rodri xứng đáng hơn Messi (Ảnh: Internet)

Trong trận tứ kết lượt đi giữa Man City và Bayern, Rodri đã có một cú sút xa từ ngoài vòng cấm vào góc cao khung thành của Hùm xám khiến cho thủ thành Yann Sommer phải bó tay. Đó là một cú sút đẹp mắt và có tính chất quan trọng không kém bàn thắng của Messi. Trong bối cảnh Man City gặp nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Bayern, bàn thắng này của Rodri đã thay đổi tất cả và là tiền đề giúp cho The Citizens giành chiến thắng giòn giã 3-0.

Nhờ cú sút đẹp mắt này, NHM đã bức xúc cho rằng Rodri mới xứng đáng giành giải thưởng Bàn thắng đẹp nhất Champions League 2022/23 hơn Messi. UEFA bị đồn đoán là ưu ái cho El Pulga do anh đã có mùa giải cuối cùng tại châu Âu. 

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT