Quảng cáo
thethao247.vn

Bỏ qua Mbappe, MU chốt chiêu mộ 'tiền đạo trong mơ' của Ten Hag

Thứ ba, 25/07/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang tập trung mọi sự chú ý vào tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta, bất chấp khả năng ký hợp đồng với Kylian Mbappe hoặc Harry Kane.

Nghe nội dung bài viết

HLV Erik ten Hag và Manchester United đã quan tâm đến việc đảm bảo sự phục vụ của tiền đạo Ramus Hojlund trong một số tuần gần đây. Quỷ đỏ được cho là nghiêm túc giải quyết các vấn đề lâu dài của mình với ngôi sao người Đan Mạch. Tuy nhiên, các cuộc đàm phán về phí chuyển nhượng đã bị kéo dài, gây ra một số chậm trễ trong việc hoàn tất thỏa thuận.

Theo chuyên gia Fabrizio Romano, bất chấp những đồn đoán về chuyển nhượng của MU với những ngôi sao nổi tiếng như Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain - người đang được rao bán trên thị trường và Harry Kane của Tottenham Hotspur, trọng tâm chính của câu lạc bộ vẫn là đảm bảo lôi kéo Hojlund khỏi Atalanta.

Bỏ qua Mbappe, MU chốt chiêu mộ 'tiền đạo trong mơ' của Ten Hag 306976
MU dồn toàn lực chiêu mộ Hojlund. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Man United cũng đã coi Randal Kolo-Muani của Frankfurt là một mục tiêu thay thế. Tuy nhiên, giờ đây họ được cho là sẽ thúc đẩy thương vụ Hojlund một lần nữa trong tuần tới, báo hiệu cam kết đưa ngôi sao Atalanta về Old Trafford.

Man United dự kiến ​​sẽ sớm gửi lời đề nghị chính thức cho Hojlund, nhằm hoàn tất thỏa thuận và củng cố hàng công của họ trước mùa giải mới. Câu lạc bộ sẽ tiếp tục theo dõi chặt chẽ tình hình và hướng tới giải quyết các cuộc đàm phán để đảm bảo chữ ký của tiền đạo tài năng này.

Mbappe ghi bàn: PSG thắng Le Havre 2-0 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT