Quảng cáo

Từ chối MU, tiền vệ toàn diện của Maroc cập bến CLB top 7 Ngoại hạng Anh?

Thứ hai, 24/07/2023 18:03 PM (GMT+7)
A A+

Theo tờ The Sun, tiền vệ người Maroc Sofyan Amrabat đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng tại Ngoại hạng Anh

Nghe nội dung bài viết

Aston Villa được cho là đang rất muốn ký hợp đồng với tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina. Được biết, cầu thủ người Maroc được cho là một trong những mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ nhưng việc vẫn đang gặp khó trong thương vụ tiền đạo Rammus Holjund cũng phần nào khiến cho quá trình ký kết hợp đồng bị trì hoãn. 

Hơn nữa, tiền vệ này cũng đã có những hành động được cho là từ chối ký hợp đồng với Man United bất chấp đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả cho Fiorentina từ 25 đến 30 triệu Euro.

Aston Villa cướp mục tiêu MU 306780
Amrabat được cho là không hứng thú đến Man Utd. Nguồn: Getty images

Bên phía Fiorentina đã xác nhận rằng Aston Villa đang có những động thái liên lạc với cầu thủ 26 tuổi này, việc đã “chốt” được nhanh chóng những bản hợp đồng ở phiên chợ hè vừa qua giúp cho The Lions nắm lợi thế không hề nhỏ và hoàn toàn có thể giành chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ vừa trải qua kỳ World Cup 2022 khá thành công.

Mùa giải vừa qua Aston Villa cán đích ở vị trí thứ 7 Ngoại hạng Anh và giành vé dự UEFA Conference League, vì vậy đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi với Amrabat, thay vì ở lại Fiorentina và không được tham dự đấu trường châu Âu mùa tới.

Ngoài Man United và Aston Villa, Tottenham cũng được cho là đang theo dõi Amrabat vô cùng sát sao để đưa tiền vệ này đến Premier League thi đấu, điều này được cho là thay thế cho Pierre-Emile Højbjerg cũng đang nhận được sự chèo kéo từ nhiều câu lạc bộ lớn khác. 

Là mẫu tiền vệ toàn diện, Sofyan Amrabat đã trải qua một mùa giải tương đối thành công trên góc độ cả câu lạc bộ lần đội tuyển quốc gia. Anh cùng với đội tuyển Maroc làm nên lịch sử với lần đầu tiên giúp cho một đội bóng châu Phi lọt vào vòng bán kết và cũng đưa Fiorentina vào trận chung kết UEFA Conference League.

Sofyan Amrabat - nguồn năng lượng của đội tuyển Maroc. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT