Quảng cáo

Bernado Silva cùng Man City có trận đấu đặc biệt với Barca vào giữa tuần

Thứ hai, 22/08/2022 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Man City sẽ có trận đấu đặc biệt vào giữa tuần này với Barca sau khi không thể có được chiến thắng tại Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Man City vừa bị Newcastle cầm hoà với tỉ số 3-3 tại St James Park tại Ngoại hạng Anh cuối tuần vừa qua. Thầy trò Pep Guardiola đã may mắn ra về với 1 điểm khi đã bị dẫn trước 3-1. Trận hoà khiến nửa xanh thành Manchester bỏ lỡ cơ hội đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Arsenal.

Bernado Silva cũng đã có cho mình 1 bàn thắng trong ngày hôm qua khi ghi bàn ấn định tỉ số 3-3. Những thông tin liên quan đến việc đi hay ở của tiền vệ người Bồ Đào Nha rất được quan tâm vào những ngày vừa qua và nó đã được xác nhận trong ngày hôm nay.

XÁC NHẬN: Bernado Silva chính thức cập bến Spotify Camp Nou vào ngày mai 175586
Bernado Silva đã ghi bàn mang về 1 điểm cho Man City

Bernado Silva cùng các đồng đội sẽ có mặt tại sân bay El Prat, Barcelona vào ngày mai và di chuyển ngay lập tức di chuyển về SVĐ Spotify Camp Nou. Man City sẽ có trận đấu giao hữu với Barca vào 2h30 rạng sáng ngày 25/8 theo giờ Việt Nam. Barca cũng đã có được chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Real Sociedad tại vòng 2 La Liga.

Đây là trận đấu nhằm thử nghiệm lực lượng đến từ 2 đội trong thời gian nghỉ giữa tuần. Trận đấu khá đặc biệt giữa 2 đội bóng lớn khi không có nhiều CLB lại tổ chức 1 trận đấu giao hữu ngay trong mùa giải.

XÁC NHẬN: Bernado Silva chính thức cập bến Spotify Camp Nou vào ngày mai 175589
Bernado Silva cùng toàn đội Man City sẽ hành quân đến Camp Nou để có trận giao hữu với Barca

Với những gì Bernado Silva đã thể hiện ở 3 trận đấu vừa qua, rõ ràng Man City không có lí do gì để bán tuyển thủ Bồ Đào Nha và tiền vệ số 20 cũng đã khẳng định anh muốn tiếp tục cống hiến cho nửa xanh thành Manchester dù cho Barca có đưa ra mức giá nào đi nữa.

XÁC NHẬN: Bernado Silva chính thức cập bến Spotify Camp Nou vào ngày mai 175590
Bernado Silva gần như sẽ ở lại Man City hè này

Sau trận đấu giao hữu trước Barca, Bernado Silva cùng toàn đội sẽ trở về Anh để tiếp đón Crystal Palace tại Ngoại hạng Anh trên sân nhà Etihad. 1 trận đấu Man City đặt mục tiêu 3 điểm để tìm lại niềm vui chiến thắng.

Man Utd nhận bất ngờ lớn từ Antony, thương vụ chuẩn bị đi đến hồi kết

Man Utd sau khi có Casemiro: Thành bại tại 'đại đế' Fred

Màn trình diễn ấn tượng của Bernado Silva ở mùa giải trước
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT