Quảng cáo

Ten Hag bất ngờ có phát biểu hướng đến Varane sau chiến thắng trước Sheriff

Thứ sáu, 16/09/2022 20:27 PM (GMT+7)
A A+

Ten Hag đã có những chia sẻ xung quanh trung vệ Varane sau khi anh đã chơi 90 phút trong trận đấu rạng sáng nay trước Sheriff

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã đánh bại Sheriff trên sân khách trong khuôn khổ Europa League với tỉ số 2-0 vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam. Thêm 1 trận đấu giữ sạch lưới nữa của Quỷ Đỏ ở mùa giải năm nay và là 1 trận đấu ấn tượng nữa của thầy trò Ten Hag trước khi kết thúc tháng 9.

Man Utd thực sự đã có 1 trận đấu nhàn nhã khi đối thủ Sheriff không có quá nhiều miếng đánh tấn công nguy hiểm. Bộ đôi Varane và Martinez tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng khi đá cặp cùng nhau trong trận đấu vừa qua. 

Ten Hag bất ngờ có phát biểu hướng đến Varane sau chiến thắng trước Sheriff 188233
Varane có trận đấu ấn tượng nữa khi đá cặp cùng Martinez

Erik Ten Hag đã có những nhận xét về trung vệ người Pháp sau trận đấu, ông cho biết: "Lý do (cho một trận giữ sạch lưới khác) là chúng tôi cầm bóng và phòng ngự rất tốt. Với Varane ở đó như một thủ lĩnh, cậu ấy đặt mọi người vào đúng vị trí, cậu ấy thực sự phù hợp với Martinez và cả hai hậu vệ cánh đã làm rất tốt nhiệm vụ của họ."

Khởi đầu khó khăn, đối thủ chơi trực diện, chớp thời cơ, lên bóng hai, chúng tôi để mất quá nhiều bóng ở đầu trận nhưng sau một thời gian, tôi nghĩ chúng tôi đã tìm được đội hình tốt hơn, đặc biệt là bên cánh trái."

Ten Hag bất ngờ có phát biểu hướng đến Varane sau chiến thắng trước Sheriff 188234
Ten Hag chỉ ra đẳng cấp của Varane trong trận đấu với Sheriff

"Và bạn thấy rằng chúng tôi có thể cầm bóng giữa các tuyến và đã điều chỉnh cuộc chơi của mình. Sancho đã ghi một bàn thắng tuyệt vời và từ thời điểm đó chúng tôi đã quyết định số phận trận đấu."

Ten Hag bất ngờ có phát biểu hướng đến Varane sau chiến thắng trước Sheriff 188235
Bàn thắng mở tỉ số của Sancho bắt nguồn từ pha phòng ngự thành công của Varane

Không quá khi nói hình ảnh Varane tại Real Madrid đang được tái hiện lại tại Man Utd trong khoảng thời gian 2 tháng trở lại đây. Khi không còn chấn thương đeo bám, trung vệ người Pháp đang chứng minh tại sao anh được đánh giá là trung vệ có đẳng cấp "World Class".

Ten Hag bất ngờ có phát biểu hướng đến Varane sau chiến thắng trước Sheriff 188236
Varane đang dần lấy lại được phong độ đẳng cấp của mình ở mùa giải năm nay

1 bức tường hàng phòng ngự được dựng lên bởi Varane-Martinez và đang đánh bật bộ đôi Maguire-Lindelof lên ghế dự bị. Với việc đang có được 1 trung vệ đẳng cấp là Varane cùng sự hoà nhập rất nhanh của Martinez, Ten Hag có thể hoàn toàn yên tâm về hàng phòng ngự hiện tại - vấn đề được cho là lớn nhất của Man Utd trong suốt mùa giải vừa qua.

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây'

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh

Đẳng cấp của Varane tại Real Madrid
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT