Quảng cáo

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây'

Thứ sáu, 16/09/2022 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã có trận đấu cuối cùng trong tháng 9 sau khi làm khách của Sheriff. Tất cả đã sẵn sàng cho trận Derby Manchester vào đầu tháng 10 tới

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã dễ dàng có được chiến thắng 2-0 trong chuyến làm khách của Sheriff tại lượt trận thứ 2 Europa League vào rạng sáng nay. Chiến thắng đầu tiên của Quỷ Đỏ và họ đã sửa sai sau thất bại trước Sociedad vào tuần trước. Đây không chỉ là chiến thắng về mặt kết quả mà còn lại liều thuốc tinh thần rất lớn cho các cầu thủ.

Trong trận đấu vào rạng sáng nay, Erik Ten Hag đã tung ra đội hình gần như là mạnh nhất của mình và cũng là đội hình đã giúp Man Utd có được 4 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Với việc Man Utd sẽ tiếp tục được nghỉ vào tuần này, khá dễ hiểu khi Ten Hag tung ra đội hình chính trước khi trở lại thi đấu vào đầu tháng 10.

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây' 188154
Ronaldo nổ súng trong chiến thắng 2-0 của Man Utd trước Sheriff

Với việc đã có được 2 bàn thắng trong hiệp 1 trước Sheriff, Man Utd đã chơi thong dong trong hiệp 2, các cầu thủ không mất quá nhiều sức và các trụ cột cũng hoàn toàn lành lặn. Có thể nói Ten Hag sẽ có 1 lực lượng mạnh nhất hướng đến trận đấu Derby Manchester với Man City vào đầu tháng 10 tới.

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây' 188159
Quỷ Đỏ đã sẵn sàng cho trận đại chiến với Man City vào đầu tháng 10 tới

Người hàng xóm Man City vẫn đang duy trì được màn trình diễn thuyết phục, đặc biệt là phong độ huỷ diệt của tiền đạo Haaland. Thầy trò Pep Guardiola sẽ có lợi thế sân nhà trước đối thủ và chắc chắn sẽ quyết tâm nối dài mạch trận ấn tượng trong đội bóng cùng thành phố.

Dù vậy, Man Utd thời điểm hiện tại là 1 Man Utd rất khác so với mùa giải năm ngoái khi đang có được tinh thần hưng phấn với 5 chiến thắng trong 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Lối chơi của Quỷ Đỏ đang được Ten Hag đang áp dụng sẽ là vũ khí để Man Utd nghĩ về điều bất ngờ tại Etihad sắp tới.

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây' 188161
Man Utd đang rất hưng phấn sau chuỗi phong độ ấn tượng thời gian qua và sẵn sàng có 1 trận đấu sòng phẳng với "gã hàng xóm ồn ào"

Man Utd sẽ có đôi chút lợi thế so với Man City khi được nghỉ thi đấu vòng đấu này. Với việc đã được ra sân và được giữ sức trong trận đấu rạng sáng nay, gần như đội hình chính của Quỷ Đỏ sẽ hoàn toàn sung sức để bước vào trận đấu.

Man Utd gửi thông điệp tới Derby Manchester sau chiến thắng trước Sheriff: 'Hãy mang Man City đến đây' 188165
Ten Hag cùng các học trò đã sẵn sàng ngăn chặn chuỗi phong độ ấn tượng của Haaland và Man City thời điểm này

Dù đối thủ vẫn được đánh giá rất mạnh nhưng không phải là không có cơ hội cho Man Utd. Rõ ràng với những gì đã thể hiện tại Ngoại hạng Anh vừa qua, thầy trò Ten Hag hoàn toàn có thể "quật ngã" Man City lúc này đồng thời giải mã cái tên Erling Haaland đang "làm mưa làm gió" tại châu Âu lúc này.

Ronaldo ra đi, Juventus 'sống' ra sao trong vòng hơn 1 năm qua?

Man Utd đối mặt với 'thảm hoạ' lớn sau khi bị hoãn 2 trận tại Ngoại hạng Anh

Bàn thắng đẹp của Ronaldo vào lưới Napoli trong màu áo Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo