Quảng cáo
thethao247.vn

Khủng hoảng hàng công, Real Madrid vẫn từ chối chiêu mộ sát thủ Serie A

Thứ năm, 02/02/2023 11:37 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh đang rất cần sự bổ sung về lực lượng, đặc biệt là vị trí tiền đạo cắm nhưng Real Madrid vẫn từ chối thẳng thừng chiêu mộ tiền đạo được săn đón nhiều nhất tại châu Âu lúc này.

Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã kết thúc và không như những ông lớn tại nước Anh, Real Madrid tỏ ra khá yên ắng  trong việc bổ sung nhân sự. BLĐ của đội bóng hoàng gia có vẻ như không muốn chiêu mộ bất cứ cái tên nào để dồn sức trong kỳ chuyển nhượng hè 2023.

Lực lượng của Real Madrid đang thực sự rất mỏng với những ca chấn thương cùng với vấn đề tuổi tác của những trụ cột như Modric, Kroos hay Benzema. Cộng với việc phải đối mặt với lịch thi đấu rất dày đặc, Real Madrid đang dần kiệt quệ, gần nhất là thất bại ở trận Siêu cúp Tây Ban Nha.

Khủng hoảng hàng công, Real Madrid vẫn từ chối chiêu mộ sát thủ Serie A 245425
Những vấn đề về lực lượng là nguyên nhân chính khiến Real Madrid thất bại trước Barca tại Siêu cúp Tây Ban Nha

Hàng công của "Kền kền trắng" đang thực sự là 1 vấn đề khi Benzema, Vinicius, Rodrygo đã không còn giữ được phong độ như ở mùa giải năm ngoái. Các CĐV của Real Madrid cũng đã bày tỏ ý kiến đội bóng nên chiêu mộ thêm 1 tiền đạo nữa để san sẻ với Benzema trên hàng công nhưng điều đó đã không xảy ra.

Không những Real Madrid không để mắt tới tiền đạo nào mà họ còn từ chối lời mời chiêu mộ tiền đạo được săn đón rất nhiều tại châu Âu lúc này. Đó chính là tiền đạo Dusan Vlahovic. Cụ thể, ước mơ của Vlahovic là được gia nhập Los Blancos và anh rất muốn rời khỏi Juventus lúc này nhất là khi "Bà đầm già" vừa bị trừ 15 điểm tại Serie A.

Khủng hoảng hàng công, Real Madrid vẫn từ chối chiêu mộ sát thủ Serie A 245426
Real Madrid đã từ chối chiêu mộ Vlahovic trong mùa đông dù đã được mời chào

Tuyển thủ người Serbia đã yêu cầu người đại diện của mình đặt vấn đề với Real Madrid. Dù vậy đội bóng Hoàng gia đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị này. Vốn dĩ Vlahovic chưa bao giờ là mục tiêu của đội bóng hoàng gia, kể cả khi tiền đạo này còn chơi cho Fiorentina.

Vlahovic là tiền đạo được săn đón rất nhiều bởi những ông lớn như Arsenal hay Bayern Munich dù anh đã chuyển tới Juventus. Tiền đạo này đã có 16 bàn thắng sau 36 lần ra sân cho Bà Đầm Già, hội tụ đủ những phẩm chất của 1 tiền đạo cắm: dứt điểm, chạy chỗ, đóng góp vào lối chơi và cả khả năng sút phạt ấn tượng.

Khủng hoảng hàng công, Real Madrid vẫn từ chối chiêu mộ sát thủ Serie A 245427
Tuyển thủ người Serbia đang được đánh giá là tiền đạo toàn diện nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại

Có thể hiểu được quyết định của Real Madrid trong trường hợp này khi họ chỉ nhắm đến Mbappe hay cả Halland trong tương lai để thay thế Benzema và việc chiêu mộ Vlahovic thực sự là không cần thiết. BLĐ Real Madrid đều hài lòng với nhân sự hiện tại cho đến hết mùa giải năm nay.

Khủng hoảng hàng công, Real Madrid vẫn từ chối chiêu mộ sát thủ Serie A 245428
Với 2 mục tiêu lớn là Mbappe và Halland trong tương lai, không khó hiểu khi Real Madrid từ chối mua Vlahovic dù hàng công đang khủng hoảng

Los Blancos đang trải qua thời điểm cực kì khó khăn. Họ đã thất bại tại Siêu cúp Tây Ban Nha và bị Barca bỏ cách 5 điểm tại La Liga. 1 mùa giải trắng tay, thất bại toàn tập của Real Madrid như mùa giải 204/2015 đang gần hơn bao giờ hết với việc khủng hoảng lực lượng và lịch thi đấu dày đặc.

PSG nhận phán quyết cuối cùng vụ mượn Ziyech từ Chelsea

Sếp lớn Al Nassr đòi đuổi cổ Ronaldo chỉ sau một tháng gia nhập?

Những pha đá phạt thành bàn của Vlahovic tại Juventus
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT