Quảng cáo
thethao247.vn

Khởi đầu tệ hại cùng Chelsea, Pochettino tiết lộ sự thật đáng buồn trước đại chiến MU

Thứ tư, 06/12/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi họp báo trước trận đại chiến Man United, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ, ông đã phải nhận không ít chỉ trích trên mạng xã hội, thậm chí là nhắn tin hoặc gọi điện làm phiền từ NHM.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang có khởi đầu mùa giải Ngoại hạng Anh theo cách không thể tồi tệ hơn dù được ban lãnh đạo đầu tư khủng. Sau 14 vòng đấu, The Blues chỉ thắng 5 sau 14 vòng, tạm xếp ở vị trí thứ 10 với 19 điểm và bị nhóm dự Champions League bỏ xa tới 10 điểm. Do vậy, không mấy khó hiểu khi các cầu thủ Chelsea cũng như HLV Pochettino đã phải hứng chịu không ít chỉ trích từ người hâm mộ cũng như giới truyền thông.

Tuy nhiên, mọi việc đang dần đi quá giới hạn khi những chỉ trích không chỉ giới hạn trong khuôn khổ các phương tiện truyền thông hay mạng xã hội. “Tôi là người đầu tiên phải hứng chịu những chỉ trích, tin tôi đi! Chúng không chỉ đến từ mạng xã hội, hay các mặt báo, mà tôi còn phải nhận email, tin nhắn hay thậm chí là những cuộc gọi làm phiền nữa”, chiến lược gia người Argentina bày tỏ.

Chelsea khởi đầu mùa giải tệ hại, Pochettino tiết lộ sự thật đáng buồn 368401
Chelsea mới chỉ thắng 5 trận sau 14 vòng đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Ảnh: GOAL.

“Mỗi khi thua trận, HLV là người đầu tiên phải chịu áp lực, nhưng đồng thời cũng phải cố gắng không để tâm đến nó. Nếu chú ý đến những chỉ trích quá nhiều, cảm xúc tiêu cực sẽ khiến ta khó có thể làm tốt việc của mình. Đó là lý do không nên quá để tâm đến lời người khác nói”, HLV Pochettino khẳng định. “Cuộc sống còn nhiều lĩnh vực khác nữa chứ không chỉ mình thể thao. Do vậy, ta cần phải cẩn trọng khi đối mặt với áp lực và chỉ trích.”

Trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh diễn ra Chelsea sẽ có chuyến làm khách giông bão đến sân Old Trafford. Khó khăn của đội khách còn nhân lên gấp bội khi họ sẽ không có được sự phục vụ của Conor Gallagher vì án treo giò. Ở mùa giải này, tiền vệ sinh năm 2000 đã đá chính cả 14 trận tại Ngoại hạng Anh cho Chelsea và đóng góp 4 đường kiến tạo.

Nói thêm về vấn đề này, HLV Pochettino vẫn tỏ ra lạc quan dù không có trong tay con bài ưa thích. Ông cho biết: “Tôi sẽ không thay đổi quá nhiều đâu. Nếu nhìn vào nhân sự tôi có trong tay cho trận đấu ngày mai, các bạn sẽ không khó để biết được tôi sẽ điền tên ai vào đội hình xuất phát. Dù không có đầy đủ lực lượng, nhưng tôi vẫn hài lòng và sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất”.

Author Thethao247.vn Xuân Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT