Quảng cáo

Chelsea vẫn là 'bình mới rượu cũ', Pochettino có nguy cơ bị sa thải?

Thứ ba, 28/11/2023 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo Chelsea rất thất vọng sau trận thua 1-4 trước Newcastle, nhưng tương lai của Mauricio Pochettino tạm thời vẫn an toàn.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi thăng hoa với trận hòa 4-4 trước Man City, Chelsea một lần nữa làm người hâm mộ thất vọng với trận thua đậm 1-4 trước Newcastle. HLV Pochettino nói sau trận rằng đây là màn trình diễn tệ nhất mùa giải của The Blues. Phát biểu đó dẫn đến tin đồn rằng vị trí ghế nóng của ông có thể gặp áp lực.

Trước đây, Chelsea cũng từng sa thải Graham Potter chỉ sau 7 tháng nắm quyền, dù trước đó họ đã đặt niềm tin rằng ông có thể dẫn dắt dự án dài hạn của họ.

Về tình hình của Pochettino, nhà báo Fabrizio Romano chia sẻ với CaughtOffside rằng Chelsea vẫn tin tưởng nhà cầm quân người Argentina. The Blues cho rằng ông là người phù hợp cho dự án này và hiểu rằng sẽ mất thời gian để đưa câu lạc bộ trở lại đúng với vị thế của mình.

po-1701166991.jpg
HLV Pochettino vẫn an toàn ở thời điểm hiện tại dù BLĐ Chelsea không hài lòng. Ảnh: Getty.

Chưa có điều gì thay đổi đối với ban lãnh đạo Chelsea, vì họ vẫn đang ủng hộ Pochettino vào thời điểm này. Mặc dù vậy, Romano nói thêm rằng những người đứng đầu không hài lòng với cách Chelsea thể hiện trước Newcastle. Đội bóng mắc những sai lầm tương tự như trước đây. Đây là điều mà Pochettino sẽ phải khắc phục nếu muốn tiếp tục dẫn dắt Chelsea lâu dài.

Gần đây, TEAMtalk cũng tiết lộ độc quyền rằng Pochettino có thể bị sa thải nếu Chelsea không giành được quyền tham dự Champions League mùa tới. Hiện tại họ đang đứng ở vị trí thứ 10 và kém top 4 tới 12 điểm, nên sẽ không dễ để hoàn thành nhiệm vụ này.

Chelsea sắp có một loạt trận đấu khó khăn, khi họ tiếp đón Brighton tại Stamford Bridge, trước khi hành quân tới Man Utd vào tuần sau. Hai đội bóng này đều xếp trên Chelsea trên BXH, nên nếu có được kết quả tốt thì họ sẽ có thể tăng hạng đáng kể.

Buổi tập của Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm