Quảng cáo
thethao247.vn

Pochettino khẳng định một điều về Erik Ten Hag sau gần 5 năm chạm trán

Thứ tư, 06/12/2023 10:52 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mauricio Pochettino đã có những lời nhận xét về Erik Ten Hag trong buổi họp báo trước thềm trận đấu vòng 15 Premier League giữa Man United và Chelsea.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu tâm điểm vòng 15 Premier League sẽ là màn thư hùng giữa 2 cái tên Chelsea và Manchester United, đây cũng là trận đấu đánh dấu lần đầu tiên của 2 vị chiến lược gia là Mauricio Pochettino và Erik Ten Hag kể từ tháng 4 năm 2019. Trong buổi họp báo trước trận đấu, vị chiến lược gia người Argentina đã đưa ra những nhận định về người đồng nghiệp của mình.

"Ten Hag là một huấn luyện viên tuyệt vời, tôi nhớ khi còn ở Tottenham, chúng tôi đã có trận bán kết Champions League với Ajax. Tôi nghĩ mọi người đang nói về Ajax hoặc anh ấy. Đối với tôi, Ten Hag là một huấn luyện viên cũng như một người quản lý tuyệt vời. Tôi nghĩ thật vui khi được gặp lại anh ấy sau hơn 4 năm vì sau trận bán kết. Chúng tôi đã ở Paris nhưng chưa bao giờ có cơ hội được chơi Champions League và bây giờ mới có cơ hội gặp lại anh ấy."

ajaxtot-1701834616.jpg
Tottenham của Pochettino từng đánh bại Ajax của Ten Hag năm 2019. Nguồn: Getty

Lần cuối mà Ten Hag đối đầu với Pochettino chính là lượt trận bán kết Champions League mùa giải 2018/19. Đó là mùa giải mà vị chiến lược gia người Hà Lan đã dẫn dắt một tập thể Ajax trẻ trung vào tới vòng 4 đội mạnh nhất và chỉ chịu thất bại trước Tottenham nhờ luật bàn thắng trên sân khách. 

Với lẽ đó, dù đang gặp đôi chút lợi thế về mặt tâm lý so với Ten Hag nhưng Pochettino cho rằng Chelsea sẽ không được phép chủ quan nếu như không muốn phải trả giá.

"Man United có những cầu thủ giỏi và giàu tốc độ khi chơi tấn công, Chelsea sẽ phải cẩn trọng khi triển khai bóng cũng như khi để mất bóng. Việc để đối thủ có quá nhiều thời gian chuyển đổi là điều cần phải khắc phục bởi họ có Rashford và Garnacho có tốc độ tốt."

Chelsea hiện đang xếp ở vị trí thứ 10 với 19 điểm, ít hơn MU 4 điểm. Chiến thắng ở trận đấu tới sẽ giúp cho The Blues thu hẹp khoảng cách với chính đối thủ này.

Pochettino: "Chelsea và Man United phải đối mặt với những thách thức khác nhau." Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT