Hơn 100 người chơi PUBG Mobile bị bắt ở Bangladesh

Thứ sáu, 22/07/2022 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo cáo của Ogro News, cảnh sát Bangladesh đã bắt giữ hơn 100 người trong một cuộc đột kích vào một sự kiện PUBG Mobile LAN, mặc dù PUBG Mobile bị cấm ở Bangladesh

Nghe nội dung bài viết

Cảnh sát Bangladesh đã bắt giữ hơn 100 người trong một cuộc đột kích vào một sự kiện LAN của PUBG Mobile. Đáng nói là PUBG Mobile bị cấm ở Bangladesh

Phần lớn những người bị bắt tại sự kiện này là sinh viên được cho là đã tham gia thi đấu hoặc tổ chức sự kiện. Cho đến nay, 24 tuyển thủ đã bị kết án hai ngày tù giam, trong khi 78 người khác đang chờ xác minh tuổi. Nếu bất kỳ ai trong số 78 người đó bị phát hiện từ 18 tuổi trở lên, họ sẽ nhận án tù tương tự.

Bangladesh đã cấm PUBG Mobile và một game bắn súng di động khác, Free Fire, vào tháng 8 năm 2021, với các tòa án viện lý do trò chơi “gây nghiện” như thế nào để biện minh cho lệnh cấm. Tòa án Tối cao Bangladesh đã ban hành lệnh cấm này sau khi có đơn kiến ​​nghị cấm trò chơi đến từ các luật sư của Tòa án Tối cao, những người phản đối trò chơi điện tử vì khiến thanh thiếu niên trở nên bạo lực và vô đạo đức hơn. Lệnh cấm ban đầu là ba tháng, nhưng dường như đã được gia hạn vô thời hạn. Lệnh cấm tương tự đối với PUBG Mobile đã được ban hành bởi một số quốc gia khác ở Trung Đông và Nam Á.

PUBG Mobile chính thức bị “đấm” một cú trời giáng, nguy cơ giương cờ trắng  trong cuộc đua với Lửa Chùa

Mặc dù lệnh cấm trò chơi chắc chắn bị nghi ngờ, nhưng thật khó hiểu khi mọi người đã tổ chức một cuộc thi LAN cho trò chơi tại một trung tâm cộng đồng công cộng và mời người chơi, một phần lớn trong số đó dường như là trẻ vị thành niên, thi đấu trong một trò chơi bị cấm ở Bangladesh. Cảnh sát cho biết đã đột kích sự kiện này sau khi được thông báo rằng giải đấu LAN đang xảy ra. Ogro cũng báo cáo rằng một số người chơi đến từ các khu vực khác nhau của Bangladesh tham dự giải đấu.

Cuối cùng, giải đấu dường như đã khiến một loạt trẻ em bị tổn hại và cuối cùng sẽ khiến hàng chục đứa trẻ phải ngồi tù trong ít nhất một vài ngày.

PUBG Mobile: Chi tiết bản cập nhật 2.1 mới nhất

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
PUBG Mobile PUBG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT