TSM khởi kiện sau khi tuyển thủ PUBG của họ của bị 'săn trộm'

Thứ bảy, 25/06/2022 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Tổ chức thể thao điện tử hàng đầu TSM đã hứa sẽ có hành động pháp lý chống lại một tổ chức Ấn Độ sau khi tổ chức này thông báo về việc ký hợp đồng với một người chơi TSM PUBG Mobile - mà không bao giờ thương lượng với chính TSM.

Nghe nội dung bài viết

TSM
shadow - Tuyển thủ PUBG của TSM

TSM đã tự khẳng định mình là một trong những tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực thể thao điện tử, đặc biệt là phổ biến trong Liên minh huyền thoại Bắc Mỹ, nơi họ đã giành được nhiều danh hiệu trong khu vực cùng với Team Liquid và Cloud9.

Như vậy, họ đã thấy sự phát triển của esport từ một nền tảng cơ bản đến ngành công nghiệp hấp dẫn về tài chính, chuyên nghiệp cao như ngày nay.

Đó là lý do tại sao họ vô cùng sửng sốt khi thấy người chơi PUBG Mobile Arjun ‘SHADOW’ Mandhalkar được một đội khác, có tên là GodLike Esports, thông báo ký hợp đồng mà không hề được liên hệ thương lượng. Bây giờ, TSM đang tìm cách giải quyết vấn đề.

godlike
TSM đang cáo buộc tổ chức GodLike của Ấn Độ săn trộm một trong những người chơi PUBG Mobile của họ.

“Một đội vừa công bố một người chơi mới cho danh sách bắt đầu BGMI (PUBG Mobile) của họ, người đó vẫn còn hợp đồng với TSM mà không nói chuyện với TSM,” Duncan Cox, người đứng đầu cộng đồng và xã hội toàn cầu của TSM cho biết.

Giám đốc di động của TSM, Jeff ‘SuiJeneris’ Chau đã phản hồi bằng cách nói rằng “Krafton India Esports đã không phản hồi trong hơn một tuần về vấn đề này khi TSM India liên hệ.”

 

Sau đó, SuiJeneris xác nhận rằng họ đang "hành động" chống lại tổ chức và sẽ có cập nhật mới về quy trình pháp lý trong tương lai.

Sau đó, anh ấy cũng đăng một loạt ảnh chụp màn hình cuộc trò chuyện giữa TSM và Shadow, cho thấy người chơi này yêu cầu được chuyển đến một đội khác và TSM thậm chí còn cho mượn miễn phí để anh ấy có thể chơi ở nơi khác.

Tuy nhiên, khi sự việc diễn ra, GodLike đã đưa anh ấy vào đội hình chính mà không tổ chức bất kỳ cuộc trò chuyện nào với TSM - mặc dù Chau khăng khăng rằng các tổ chức phải đạt được thỏa thuận về việc chuyển giao của anh ấy.

51656040116.png
61656040116.png

Tổ chức Ấn Độ không hài lòng với các nhận xét trực tuyến của các nhà điều hành TSM. Họ đã đăng hai tuyên bố riêng biệt trên Twitter, phủ nhận mọi cáo buộc và nói rằng mọi thứ họ đã làm là công bằng và hợp pháp - và thậm chí nói rằng họ sẽ thực hiện hành động pháp lý chống lại TSM.

Chúng tôi, tại GodLike, đã tuân theo tất cả các thủ tục pháp lý và đạo đức khi tham gia với Shadow, vì anh ấy không bị ràng buộc bởi bất kỳ thỏa thuận nào đang tồn tại,” họ nói. “Tuy nhiên, tổ chức ban đầu của Shadow đã bắt đầu phỉ báng Shadow cũng như GodLike bằng cách phát hành các cuộc trò chuyện cá nhân của anh ấy trên các nền tảng mạng xã hội, hành vi này vi phạm quyền riêng tư và sẽ bị trừng phạt theo luật pháp Ấn Độ.

“Do liên tục vu khống trên các cổng truyền thông và các kênh tin tức, chúng tôi buộc phải đưa ra tuyên bố này rằng chúng tôi đang trong quá trình khởi kiện vụ án hình sự cũng như dân sự chống lại những người tung ra các cuộc trò chuyện riêng tư và đưa ra các tuyên bố phỉ báng chống lại GodLike và cả chống lại một trong những người chơi công khai lạm dụng Shadow và GodLike trên các nền tảng mạng xã hội. "

Phản hồi của GodLike với TSM.

Với việc TSM đang tiến hành hành động pháp lý chống lại GodLike, vẫn chưa rõ kết quả của tình huống này, vì vậy, rất đáng để theo dõi xem Shadow có xuất hiện sớm cho GodLike hay không.

 

Author Thethao247.vn s1non / Theo ArtTimes - Copy
PUBG TSM GodLike
Xem thêm
TIN NỔI BẬT