FlyQuest và CEO Tricia Sugita chia tay nhau sau 4 năm làm việc

Thứ ba, 14/06/2022 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Một kỷ nguyên mới đang chờ đợi ở phía trước cho cả FlyQuest và Tricia.

Nghe nội dung bài viết

Tổ chức FlyQuest thông báo hôm nay rằng Giám đốc điều hành, Tricia Sugita, đã đưa ra “quyết định khó khăn” để từ chức vị trí của cô  ở công ty.

Là một gương mặt quen thuộc trong lĩnh vực thể thao điện tử, với nhiều năm làm việc cho các tổ chức như Immortals, IGN và Azubu, Sugita đã gia nhập đội ngũ lãnh đạo FlyQuest vào tháng 1 năm 2018, cùng thời điểm tổ chức này có được vị trí nhượng quyền lâu dài trong Giải vô địch Liên đoàn Bắc Mỹ. Sugita được thăng chức từ COO lên CEO hai năm sau đó vào đầu năm 2020.

Twitter thông báo về sự ra đi của Tricia

Trong video tạm biệt của mình, được đăng trên tài khoản chính thức của FlyQuest, Sugita đã gửi lời cảm ơn đến những người đồng nghiệp ở FlyQuest và người hâm mộ của tổ chức, gọi thời gian của cô ấy tại công ty là “một vinh dự và một đặc ân”.

Dưới sự lãnh đạo của Sugita, FlyQuest đã trở thành một đối thủ cạnh tranh ngôi vị quán quân của LCS. Thời kỳ thành công nhất của tổ chức này là vào năm 2020 khi đội Liên Minh Huyền Thoại của họ về nhì trong cả hai Giải Mùa Xuân và Mùa Hè trước khi tham dự CKTG 2020. Ngoài Liên Minh Huyền Thoại, FlyQuest còn có hai đội tuyển chính thức ở tựa game Smash Bros. và một số game khác như Apex Legends và PUBG.

Video chia tay của Tricia.

Sugita dẫn đầu nhiều sáng kiến độc đáo tại FlyQuest, bao gồm sáng kiến Showcase Greatness và các dự án “Go Green” khác nhau đã huy động được hàng nghìn đô la để bảo vệ rừng, rạn san hô và ong. FlyQuest đã thay đổi chủ đề màu xanh lá cây vào thương hiệu của mình, dẫn đến một số áo thi đấu và trang phục độc đáo nhất của thể thao điện tử có các thiết kế hoa lá.

Đội FlyQuest League, bao gồm Aphromoo, Kumo, Josedeodo, Tououille và Johnsun, chính thức bắt đầu chiến dịch LCS Mùa Hè 2022 vào ngày 17 tháng 6 trong trận đấu với Golden Guardians. FlyQuest đã giành được vị trí trong top sáu ở Giải Mùa Xuân, để thua trước nhà vô địch cuối cùng là Evil Geniuses ở vòng loại trực tiếp.

Chưa biết ai sẽ thay thế vị trí CEO của FlyQuest, chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất có thể.

Author Thethao247.vn s / Theo ArtTimes - Copy
FlyQuest LMHT Tricia Sugita
Xem thêm
TIN NỔI BẬT