100 Thieves sa thải hơn chục nhân viên trong bộ phận social media và content

Thứ sáu, 15/07/2022 05:18 AM (GMT+7)
A A+

100 Thieves đã sa thải nhiều nhân viên lâu năm trong bộ phận truyền thông xã hội và nội dung của mình, bao gồm cả nhân viên cấp cao và giám đốc điều hành.

Nghe nội dung bài viết

100 THIEVES FAN ART! :) BY AIRJITSU : r/100thieves

Hơn chục nhân viên của 100 Thieves đã được thông báo rằng họ đã bị sa thải khỏi tổ chức thể thao điện tử nổi tiếng này vào ngày 13 tháng 7. Từ các thành viên cấp cao của bộ phận xã hội đến các biên tập viên video và nhà sản xuất điều hành, việc sa thải dường như được phổ biến trong toàn tổ chức.

Một số nhân viên mới được tuyển dụng gần đây nhưng cũng có những người đã phục vụ công ty trong nhiều năm, bắt đầu từ những ngày đầu của 100 Thieves - rất lâu trước khi CouRage và Valkyrae là đồng sở hữu và trước đầu tư hàng triêu đô .

Blackbeard, nhân viên kỳ cựu trong bộ phận truyền trông Esports, trước đây từng làm việc cho OpTic Gaming, nằm trong số những người bị sa thải. Nhà sản xuất điều hành Mike Aransky, trước đây là nhân viên cấp cao của IGN và ESPN nổi tiếng cũng theo chân Blackbeard.

11657786959.png
21657786959.png

“Sau gần bốn năm, tôi phải nói lời tạm biệt,” Aransky viết trong thông báo của mình. Là một vai trò quan trọng trong sản xuất nội dung của 100 Thieves từ rất sớm, Aransky đã giúp công ty đi lên con số 0.

Từ video chuyến tham quan cơ sở 100 Thieves đạt gần ba triệu lượt xem, đến video thông báo CouRage gia nhập tổ chức và rất nhiều điểm nổi bật giữa Aransky đã làm và liên quan đến nhiều khoảnh khắc lớn nhỏ trong 100 Thieves.

Phần lớn, các nhân viên bị sa thải hôm nay bày tỏ lòng biết ơn về thời gian đã dành cho tổ chức.

Từ việc trở thành một người hâm mộ trong nhiều năm đến khi được làm việc tại công ty và gặp gỡ những người tuyệt vời, đó là một niềm vui tuyệt đối,” cựu biên tập viên Alec Daughtry nói.

“Tôi rất biết ơn vì cơ hội này, được gặp gỡ những người tuyệt vời như vậy,” cựu nhà thiết kế Damian nói thêm. “Tôi thực sự sẽ không bao giờ quên những khoảnh khắc đặc biệt mà tôi đã chia sẻ với đội của tôi.”

 

31657786959.png

Đợt sa thải này dường như là một điều ngạc nhiên đối với hầu hết mọi người, nhất là với nhiều người hiện đang cố tìm kiếm cơ hội trong ngành Esports.

100 Thieves hiện đang được xếp hạng là tổ chức thể thao điện tử có giá trị thứ hai trên thế giới hiện nay, theo Forbes, chỉ sau TSM với mức định giá 460 triệu đô la.

Sự thay đổi này diễn ra chỉ vài tuần sau TSM cũng được cho là đã sa thải hơn 20 nhân viên.

100 Thieves và chủ sở hữu của nó vẫn chưa đưa ra tuyên bố về việc sa thải nhân viên trên diện rộng.

Chuyên gia của 100 Thieves: 'Cà phê ảnh hưởng không tốt tới game thủ'

Author Thethao247.vn Hoàng Gia Chi Bảo / Theo ArtTimes - Copy
100 Thieves 100T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT