VCS: Divkid sắp từ giã LMHT chuyên nghiệp sau khi rời GAM?

Thứ tư, 08/06/2022 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Đêm qua 7/6, cựu tuyển thủ của GAM Esports Võ "Divkid" Thanh Tùng đã úp mở về việc sẽ giải nghệ trên story Instagram cá nhân.

Nghe nội dung bài viết

Trước đó 2 ngày, người chơi xạ thủ này từng đăng đàn tuyên bố chia tay GAM Esports và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến đương kim vô địch VCS và SEA Games 31.

Anh lạc quan chia sẻ: “Cám ơn các bạn fan GAM đã luôn yêu thương, ủng hộ và quý mến mình, mình rất vui khi gặp được mọi người và mình rất trân trọng tình cảm của mọi người. Mong mọi người vẫn tiếp tục ủng hộ Divkid cũng như đội tuyển GAM Esports.”

Div2
Divkid rời GAM Esports

Thời điểm đó, cộng đồng người xem VCS đều đoán biết được rằng Divkid rời GAM để chuyển sang Genius Esports, một đội tuyển mới thăng hạng từ VCSB.

Tuy là một xạ thủ có số má từ thời còn ở FTV, Evos hay Flash nhưng tại GAM, Divkid vẫn phải chịu lép vế trước sự thăng tiến và ổn định kinh ngạc của Sty1e, MVP Chung kết VCS mùa Xuân 2022.

Đó chính là lý do tuyển thủ này buộc phải tìm một bến đỗ mới để có thêm thời gian ra sân, thể hiện kỹ năng thực sự chứ không phải chỉ là “xạ thủ facebook” hay “xạ thủ trash talk” như cách người ta hay trêu đùa anh.

Thế nhưng tối ngày 7/6, trên story cá nhân, Võ “Divkid” Thanh Tùng đã đăng 2 tấm ảnh thể hiện rằng anh đang gặp vấn đề ở đội tuyển mới và có ý định chia tay Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp sau 4 năm gắn bó.

Bức ảnh đầu tiên là ảnh chụp màn hình Divkid đang tâm sự với người đồng đội cũ, cũng là bạn thân Trần “Bie” Đức Hiếu. Bức còn lại chỉ có độc một lời than thở: “Đam mê 4 năm vậy là hết…”

Div1
2 story liên tiếp của Divkid khiến fan hâm mộ lo lắng cho tương lai của anh

Divkid chuyển sang Genius Esports để tìm cơ hội thi đấu, song việc đội tuyển này mới đem về siêu xạ thủ Trần “Slayder” Linh Vương đã phần nào khiến tương lai của “ông hoàng trash talk” trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Trên dữ liệu hợp đồng của lol.fandom.com, Divkid cũng không còn có tên trong đội hình Genius Esports. 

Mong rằng Divkid sẽ tìm được hướng đi tốt cho mình. Anh thực sự là màu sắc rất đặc biệt của VCS cả trong và ngoài chuyên môn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đạt / Theo ArtTimes - Copy
Divkid VCS GAM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT