NSND.KhiênG: ‘Thật ra mình còn muốn sưu tập thêm áo của SGP, B2F… nữa cơ’

26/08/2022 10:32 (GMT+7)

KhiênG, tuyển thủ kỳ cựu của làng Liên Quân Mobile Việt Nam đã quyết định giải nghệ. Hãy cùng chúng tôi trò chuyện với KhiênG về quyết định này nhé.

Nghe nội dung bài viết

PV: Xin chào KhiênG, rất vui vì bạn đã nhận lời tham gia cuộc phỏng vấn của chúng tôi. Trước tiên, Khiên hãy giới thiệu một chút về mình cho các khán giả được biết nhé!

Xin chào mọi người, mình tên là Vương Trung Khiên hay còn được gọi là KhiênG. Ngoài ra, fan hâm mộ còn đặt cho mình một số biệt danh như ‘Vua Trò Chơi’, ‘Nghệ Sĩ Nhân Dân’… Mình vừa mới nghỉ thi đấu chuyên nghiệp bộ môn Liên Quân Mobile.

PV: Mới đây KhiênG đã chính thức tuyên bố chấm dứt sự nghiệp thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp. Theo như chúng tôi tìm hiểu, giữa năm 2020, khi còn trong màu áo BOX Gaming, bạn cũng từng có ý định giải nghệ nhưng sau đó lại tiếp tục thi đấu. Liệu lần này có giống như vậy không?

NSND.KhiênG: ‘Thật ra mình còn muốn sưu tập thêm áo của SGP, B2F… nữa cơ’ 177301

Lần giải nghệ này của mình không giống như những lần trước đây mình thông báo, vì đây thực sự là khoảng thời gian mình đã suy nghĩ rất kỹ cho quyết định dừng chân thi đấu bộ môn Liên Quân Mobile.  

PV: Trong đoạn clip tuyên bố giải nghệ, KhiênG tâm sự rằng muốn dành thời gian cho những dự định cá nhân. Bạn có thể tiết lộ rõ hơn về những dự định tương lai của mình không?

Hiện tại thì mình đang muốn nghỉ ngơi sau một khoảng thời gian rất dài thi đấu chuyên nghiệp và thực sự là mình chưa có dự định gì cho tương lai cả.

PV: Sau chặng đường 6 năm thi đấu Liên Quân Mobile chuyên nghiệp, KhiênG cảm thấy tiếc nuối nhất điều gì?

Có thể gói gọn 6 năm thi đấu chuyên nghiệp của mình trong 2 từ ‘tiếc nuối’. Tiếc nuối vì chưa có được chức vô địch ĐTDV nào. Tiếc nuối vì chưa thể lên ngôi ở AIC hay AWC. Tuy nhiên, điều tiếc nuối nhất trong sự nghiệp của mình chính là đã để tuột mất chiếc HCV SEA Games 30.

Tiếc là thế, nhưng mình nghĩ đây chính là thời điểm để mình dừng lại.

NSND.KhiênG: ‘Thật ra mình còn muốn sưu tập thêm áo của SGP, B2F… nữa cơ’ 177285

PV: Kỷ niệm nào làm bạn nhớ nhất trong suốt khoảng thời gian thi đấu?

Mình có rất là nhiều kỷ niệm trong suốt 6 năm thi đấu vừa qua, nhưng điều làm mình nhớ nhất chính là trận chung kết ĐTDV mùa Xuân 2019 trong màu áo Box Gaming khi bọn mình đã suýt nữa có cơ hội vô địch trước Team Flash. Khoảng thời gian ở Box Gaming cũng là lúc mình vui nhất vì anh em chơi rất thân với nhau.

PV: Trong suốt khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp, ai là người đi rừng mà bạn thích được đối đầu nhất?

Trong khoảng thời gian thi đấu chuyên nghiệp, có 2 người đi rừng mình thích đối đầu nhất là ADCLai Bâng. Họ là những người đi rừng hàng đầu Việt Nam nên mình rất thích được chạm trán và chiến thắng họ.

PV: Sáu năm thi đấu, KhiênG đã gia nhập tới 8 đội tuyển. Cộng đồng thường gọi bạn là ‘nhà sưu tầm áo đấu’. Bạn có suy nghĩ gì về điều này?

Mình cũng không nghĩ là số của mình lại lận đận đi qua nhiều đội tuyển như thế. Nhưng mà thật ra mình còn muốn sưu tập thêm áo của SGP, B2F… nữa cơ (haha).

NSND.KhiênG: ‘Thật ra mình còn muốn sưu tập thêm áo của SGP, B2F… nữa cơ’ 177305

PV: Đấu Trường Danh Vọng Mùa Đông 2022 đã đi qua 3 tuần thi đấu với rất nhiều bất ngờ. Khiên đánh giá thế nào về chênh lệch sức mạnh giữa 4 đội lớn (VGM, SGP, FL, BOX) so với các đội tuyển còn lại? Liệu top 4 mùa này sẽ có sự thay đổi không?

Mình đánh giá ĐTDV năm nay là một mùa giải không còn sự quá chênh lệch về trình độ nữa. Xét về thực lực, đội nào cũng có thể vào được top 4. Tuy nhiên, quan trọng là ai đi được đường dài tốt hơn.

PV: Bạn nghĩ thành tích của HEAVY mùa này sẽ thế nào sau những sự bổ sung rất chất lượng là ProE và Judas?

Mình nghĩ là mùa này thành tích của Heavy sẽ tốt hơn so với những mùa trước với 2 sự bổ sung chất lượng Judas và ProE. Năm nay, Heavy sẽ có mặt trong top 4 sau khi kết thúc vòng bảng.

NSND.KhiênG: ‘Thật ra mình còn muốn sưu tập thêm áo của SGP, B2F… nữa cơ’ 177333

PV: Cuối cùng, KhiênG có lời nào muốn gửi đến các bạn fan hâm mộ vẫn luôn yêu thương và ủng hộ bạn trong suốt 6 năm thi đấu chuyên nghiệp không?

Mình cảm ơn tất cả các bạn đã theo dõi cổ vũ mình cũng như là những đội tuyển mình đi tới trong 6 năm qua, hy vọng các bạn sẽ vẫn theo dõi mình trên con đường tương lai sắp tới và đặc biệt là mình muốn chúc cho Liên Quân Mobile ngày càng phát triển hơn nữa!

Cảm ơn KhiênG đã có một buổi phỏng vấn rất thú vị với chúng tôi. Chúc bạn nhiều sức khỏe và sẽ thành công với mọi dự định trong tương lai!

LIPIT
BEOS
Theo ArtTimes - Copy 26.08.2022