Xạ thủ DIVKID: ‘Cảm ơn thanh xuân đã có các bạn, hẹn gặp lại!’

12/08/2022 14:00 (GMT+7)

Sau hơn 2 tháng nghỉ thi đấu LMHT, xạ thủ Divkid đã trải lòng với chúng tôi về cuộc sống hiện tại cũng như những dự định tương lai của anh.

Nghe nội dung bài viết

Nổi lên trong màu áo đội tuyển FTV, tung hoành cùng rất nhiều các đội tuyển LMHT mạnh nhất Việt Nam một thời như Evos Esports, Team Flash và cả GAM Esports, Võ Thanh “Divkid” Tùng được xem là một trong những xạ thủ tốt nhất mà VCS từng sản sinh.

Sau chiếc huy chương vàng lịch sử giành được cùng tập thể đội tuyển Việt Nam tại Sea Games 31, những tưởng sự nghiệp của Divkid sẽ lên như diều gặp gió. Nhưng không, đầu tháng 6, anh thông báo chính thức rời đội tuyển chủ quản GAM Esports, rời xa những người đồng đội thân yêu vừa cùng nhau hát quốc ca tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á.

Cho đến nay, khi VCS Mùa Hè 2022 đã đi qua được gần hết giai đoạn vòng bảng, Divkid vẫn đang là tuyển thủ tự do và chưa có dấu hiệu sẽ quay trở lại thi đấu. Hãy cùng xem xạ thủ tài năng này nói gì về cuộc sống hiện tại và những dự định tương lai của anh trong buổi phỏng vấn dưới đây với chúng tôi nhé!

Xạ thủ DIVKID: ‘Cảm ơn thanh xuân đã có các bạn, hẹn gặp lại!’ 170575

PV: Xin cảm ơn Divkid vì đã nhận lời phỏng vấn của chúng tôi. Bạn hãy giới thiệu một chút về bản thân nhé.

Xin chào các bạn! Mình tên Võ Thanh Tùng, sinh năm 2001, hay còn được cộng đồng game thủ biết đến với tên gọi Divkid. Mình là một VĐV thể thao điện tử bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, từng thi đấu trong màu áo các đội như FTV, Evos Esports, Team Flash và GAM Esports. Hiện tại, mình đang là tuyển thủ tự do.

PV: Nguyên nhân nào dẫn đến việc bạn phải tạm nghỉ thi đấu Liên Minh Huyền Thoại? Hiện tại, cuộc sống của bạn thế nào?

Cũng có nhiều lý do, nhưng mà phần lớn là vì mình muốn nghỉ ngơi cũng như dành thời gian cho gia đình. Cuộc sống hiện tại thì mình rất thoải mái vì nó đúng như mình mong muốn.

PV: Trong suốt 4 năm thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, khoảnh khắc nào khiến Divkid nhớ nhất?

Xạ thủ DIVKID: ‘Cảm ơn thanh xuân đã có các bạn, hẹn gặp lại!’ 170569

Mình có rất nhiều kỷ niệm đẹp trong 4 năm thi đấu. Từ FTV, EVS, FL hay GAM, mình đều trân trọng từng trận đấu được đứng chung chiến tuyến với các đồng đội. Tuy nhiên, để mà nói đến khoảnh khắc đáng nhớ nhất thì chắc chắn là lúc mình cùng với đội tuyển LMHT Việt Nam nhận huy chương vàng và hát quốc ca tại SEA Games 31 vừa qua.

PV: Divkid có ý định sẽ tiếp tục theo đuổi con đường thi đấu Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp không?

Chưa biết tương lai thế nào nhưng mình vẫn rất hứng thú với việc làm tuyển thủ vì nó là đam mê của mình từ nhỏ. Hiện tại, mình đang tham gia công việc kinh doanh với gia đình và cũng cảm thấy nó rất ổn. Nói chung, mình nghĩ công việc nào cũng được, miễn là mình nỗ lực theo đuổi nó đến cùng.

PV: Nếu không thi đấu LMHT, bạn có ý định sẽ chuyển qua tựa game khác không hay sẽ chấm dứt hoàn toàn thi đấu thể thao điện tử?

Nếu không thi đấu LMHT, mình sẽ không chuyển qua một tựa game nào khác và sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp. LMHT là tình yêu đã ăn sâu vào trái tim của mình rồi.

Xạ thủ DIVKID: ‘Cảm ơn thanh xuân đã có các bạn, hẹn gặp lại!’ 170570

PV: Divkid có theo dõi VCS thường xuyên không? Bạn đánh giá thế nào về VCS mùa này?

Vì công việc hiện tại cũng khá bận nên thỉnh thoảng mình mới theo dõi được VCS. Mình thấy VCS mùa này quá hay, các đội như TS, SE thi đấu tốt hơn kết hợp với đẳng cấp vẫn được duy trì của GAM và SGB đã tạo nên một giải đấu quá gay cấn. Chắc đây là mùa VCS hay nhất rồi, tiếc là mình không được tham gia (cười).

PV: Các fan hâm mộ cảm thấy rất tiếc nuối vì VCS mùa này không còn Divkid xuất hiện trong các buổi trash talk. Bạn có cảm thấy tiếc như vậy không?

Mình cảm ơn vì tất cả mọi người vẫn nhớ tới mình, mình cũng rất nhớ các bạn và nhớ cảm giác được thi đấu, nếu còn duyên thì chúng ta sẽ gặp lại (cười).

PV: Divkid đánh giá thế nào về các ngôi sao mới nổi trong làng trash talk đến từ Saigon Buffalo?

Mình không theo dõi trash talk mùa này nên cũng không biết các em đã nói gì.

PV: Theo bạn, 2 đội tuyển nào của Việt Nam sẽ giành được suất tham dự Chung Kết Thế Giới 2022?

Mình mong muốn GAM của mình sẽ giành được 1 suất, suất còn lại thuộc về Team Secret hoặc SBTC Esports.

Xạ thủ DIVKID: ‘Cảm ơn thanh xuân đã có các bạn, hẹn gặp lại!’ 170576

PV: Divkid nhận định thế nào về phong độ của các xạ thủ VCS mùa này, nhất là sự bùng nổ của Celebrity? Nếu được thi đấu, bạn tin mình sẽ đánh bại được Celeb chứ?

Mình thấy anh Celebrity trước giờ luôn giữ được sự ổn định và tay rất to, mùa này phong độ anh cũng rất là cháy nữa nên thời điểm này có lẽ anh Celeb là xạ thủ số 1 rồi.

PV: Cuối cùng, Divkid có điều gì muốn nói với các fan hâm mộ vẫn luôn theo dõi, cổ vũ bạn trong suốt thời gian qua không?

Mình cảm ơn tất cả các bạn đã ủng hộ mình từ trước khi mình bắt đầu thi đấu tới bây giờ, cảm ơn thanh xuân đã có các bạn, hẹn gặp lại!

Cảm ơn Divkid đã dành thời gian tâm sự với chúng tôi. Chúc bạn sẽ luôn mạnh khỏe và thành công với mọi dự định trong tương lai của mình!

LIPIT
BEOS
Theo ArtTimes - Copy 12.08.2022