Nữ streamer Chi Củ Cải ngỡ ngàng khi thấy bản thân quá xinh đẹp

Thứ ba, 19/07/2022 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Nữ streamer Chi Củ Cải tỏ ra ngỡ ngàng khi thấy bản thân quá xinh đẹp trong bộ ảnh vô cùng táo bạo mới được cô đăng tải gần đây.

Nghe nội dung bài viết

Chi Củ Cải tên thật là Vũ Ngọc Kim Chi, sinh năm 1999. Cô nổi tiếng trên mạng xã hội với công việc là một streamer game Liên Minh Huyền Thoại, cũng như là một người mẫu ảnh đình đám.

Sở hữu số đo 3 vòng cân đối 83-59-85, cô nàng tự tin theo đuổi phong cách sexy. Kim Chi cho biết: "Chi thích nhất là phong cách quyến rũ (sexy) vì nó hợp với vóc dáng cũng như phong cách mình. Không phải cứ ăn mặc hở hang hay khoe khoang là sexy. Nó phải thể hiện ngôn ngữ cơ thể mình. Chi cũng cố gắng để không bị đánh giá là phản cảm quá đà".

ChiCuCai-2
Chi Củ Cải sở hữu vóc dáng đẹp cùng khuôn mặt ưa nhìn

Có thể thấy rằng, cô nàng ý thức rất rõ được công việc và hướng đi của mình. Nữ streamer cũng biết rằng để theo đuổi nó, cô sẽ phải đương đầu với rất nhiều định kiến xã hội, cũng như phải tập làm quen với việc bị bình luận khiếm nhã trên các bức hình được đăng tải.

Kim Chi rất chăm đăng ảnh của mình lên mạng xã hội. Với vóc dáng chuẩn chỉ, phong cách quyến rũ, cô nàng đã khiến bao anh phải "mắt chữ o, mồm chữ a" trước sức hấp dẫn của mình.

ChiCuCai-1
Phong cách cực quyến rũ của Chi Củ Cải

Mới đây, Chi Củ Cải đã chiêu đãi những người hâm mộ của mình một bộ ảnh khá độc lạ, vừa mang nét quyến rũ đặc trưng của cô, vừa có những điểm phá cách tân thời. Trong bộ ảnh này, Chi lựa chọn kết hợp giữa áo ngực ren trắng và quần Tây khá ấn tượng. Bộ ảnh nhanh chóng được lan truyền trên mạng xã hội và đón nhận nhiều đánh giá tích cực của cộng đồng.

Ngay chính chủ nhân của nó cũng không thể nào cưỡng lại vẻ đẹp của chính bản thân mình trong những bức ảnh này. Nữ streamer cho biết:

"Thật sự là quá sức tưởng tượng!!!!Tôi đã ngất 7 ngày 7 đêm khi ngắm nhìn những bức ảnh này. Tôi cảm thấy tự hào dùm bố mẹ, anh chị em bạn bè, chồng tương lai, con cái tương lai khi biết rằng họ có một người con, một người em gái, chị gái, một người vợ hiền, một người mẹ rất xinh đẹp. Okela quá, các nhãn hàng book em lẹ lên không em đổi ý về lấy chồng bây giờ."

Cùng ngắm nhìn nữ streamer Chi Củ Cải trong album này nhé:

ChiCuCai-3
ChiCuCai-4
ChiCuCai-5
ChiCuCai-6
ChiCuCai-7
ChiCuCai-8
Author Thethao247.vn BEOS / Theo ArtTimes - Copy
Nữ streamer Chi Củ Cải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT