Chưa hết bị cấm thi đấu, Zeros tiếp tục bị cấm livestream

Thứ năm, 28/07/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Chưa hết bị cấm thi đấu, Zeros tiếp tục bị cấm livestream trên NimoTV vì vi phạm nội quy và quy định cộng đồng của nền tảng này.

Nghe nội dung bài viết

"King of ban", "ông hoàng hủy diệt nội quy"... là những cụm từ mà cộng đồng mạng thường dùng để trêu chọc "Ma Vương" Zeros (Phạm Minh Lộc). Trong khi lệnh cấm toàn cầu (Global ban) của Riot Games vẫn chưa bị gỡ bỏ, game thủ lắm tài nhiều tật này lại thêm một lần nữa bị ban. Lần này là bị cấm livestream.

Đêm qua, Zeros bất ngờ thông báo trên trang cá nhân rằng anh đã bị cấm livestream trên NimoTV vì vi phạm nội quy và quy định cộng đồng của nền tảng này. Cộng đồng thêm một lần nữa phải "thở dài" vì không rõ đây là lần thứ bao nhiêu Zeros dính án phạt.

Zeros-ban-nimo
Bài đăng giữa đêm khuya của Zeros

Zeros không thông báo cụ thể về nguyên nhân của lần ban này. Tuy nhiên dựa theo một số bình luận bên dưới bài đăng của anh, có thể đoán định được rằng Zeros đã vi phạm một số quy chuẩn cộng đồng trong khi sử dụng OmeTV - một ứng dụng cho phép video call nói chuyện trực tiếp với người lạ.

Cụ thể, trong buổi stream hôm qua, sau khi chơi game, Zeros quyết định lên OmeTV để kiếm người nói chuyện. Tại đây, anh chàng đã kết nối được với một bé gái học lớp 8, đang sống ở Gia Lai. Câu chuyện vốn dĩ rất bình thường nếu như Zeros không rủ bé gái tải app telegram để trò chuyện riêng về những vấn đề liên quan đến học tập. Lộc tự nhận rất giỏi hóa và có thể hướng dẫn được em gái trong quá trình học hóa lớp 8.

Zeros-ban-nimo-ome-2
Lộc trò chuyện với bé gái học lớp 8

Mặc dù chưa thể chắc chắn đây là nguyên nhân Zeros bị NimoTV "cấm sóng", tuy nhiên anh chàng vẫn vấp phải nhiều ý kiến trái chiều xung quanh thái độ và những hành động chưa thực sự phù hợp khi nói chuyện với trẻ em.

Trước đó, khi còn là tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại chuyên nghiệp, Phạm Minh "Zeros" Lộc cũng bị phạt, bị cấm thi đấu như cơm bữa. Từ việc vào vị trí thi đấu muộn, phát ngôn không đúng mực đến việc dính cáo buộc "cày thuê", đi đêm với đội tuyển khác... Zeros thực sự là khách quen của các thể loại biên bản.

ma-vuong-esports-viet-bi-cam-thi-dau-vinh-vien-khoi-giai-vcs-1
Zeros là khách quen của những án phạt

Giờ đây tuy không còn thi đấu nữa, nhưng ngựa thì vẫn luôn quen đường cũ, Lộc nhiều khi quá sa đà vào việc tạo content mà không để ý đến các quy định, quy chuẩn cộng đồng dẫn tới những câu chuyện dở khóc dở cười.

Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Zeros cấm livestream
Xem thêm
TIN NỔI BẬT