Chi Củ Cải khiến fan 'bấn loạn' khi hóa thân thành vũ nữ Ba Tư

Thứ ba, 09/08/2022 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Streamer Chi Củ Cải một lần nữa lại khiến cộng đồng fan của mình mắt chữ o, mồm chữ a khi cô xuất sắc hóa thân thành một vũ nữ Ba Tư trong bộ ảnh mới nhất.

Nghe nội dung bài viết

Streamer Chi Củ Cải tên thật là Vũ Ngọc Kim Chi, sinh năm 1999, sống tại thành phố Hải Phòng. Kim Chi nổi danh trên cộng đồng game thủ sau quãng thời gian dài stream các game như Liên Minh Huyền Thoại, PUBG... Không chỉ có vậy, cô gái bé nhỏ còn lấn sân sang lĩnh vực người mẫu và đạt được khá nhiều thành tựu.

chi cu cai ba tu
Phong quyến rũ của Chi Củ Cải

Kim Chi sở hữu vóc dáng lý tưởng, số đo 83-59-85. Cô theo đuổi phong cách chụp hình quyến rũ, sexy nhưng không hề quá đà khiến các bức ảnh của cô luôn đầy càm giác nghệ thuật chứ không thô tục, phản cảm.

Mặc dù hầu hết fan hâm mộ rất ủng hộ con đường Chi lựa chọn, tuy nhiên thường ngày nữ streamer vẫn thường phải đối mặt với nhiều lời bình luận khiếm nhã, body shaming... Vượt qua áp lực đó, Chi Củ Cải đang ngày càng gây dựng được thương hiệu riêng của cô trong cộng đồng mẫu ảnh.

Đã có những khoảng thời gian thực sự khó khăn với Kim Chi. Công việc bị ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19, cộng thêm những scandal, lùm xùm và các thông tin tiêu cực trên mạng đã khiến Chi không khỏi lao đao. Tuy vậy, vốn là một người lạc quan, suy nghĩ tích cực và luôn hướng về tương lai, cô gái bé nhỏ đã vượt qua tất cả để xuất hiện trở lại với những bức hình long lanh khiến fan lụi tim mỗi lần tình cờ bắt gặp trên mạng.

chi cu cai ba tu
Bộ ảnh đầy táo bạo hồi tháng trước của Chi

Sau bộ ảnh cực táo bạo hồi tháng trước, mới đây Chi Củ Cải đã đăng tải một bộ ảnh mới. Vẫn phong cách quyến rũ đặc trưng, tuy nhiên lần này cô nàng đã hóa thân thành một nàng vũ nữ Ba Tư vô cùng kiêu kỳ, xinh đẹp, nhưng cũng đầy sang trọng, bí ẩn. Trông Chi giống như công chúa Jasmine đang xuyên không đến thời hiện đại vậy.

Bộ ảnh khiến chúng ta như lạc vào thế giới của những Aladdin, của Sinbad. Cộng đồng fan của Chi Củ Cải cũng được một phen "bấn loạn" trước vẻ đẹp kiêu kỳ của thần tượng. Thông qua tiêu đề bài đăng và những bình luận trả lời fan, Kim Chi cũng tỏ ra khá tâm đắc với thần thái của mình trong lần hóa thân này. Cùng ngắm nhìn vũ công Ba Tư Kim Chi trong album này nhé:

chi cu cai ba tu 2
Visual đỉnh cao của Kim Chi
chi cu cai ba tu 3
chi cu cai ba tu 4
chi cu cai ba tu 5
Author Thethao247.vn LIPIT / Theo ArtTimes - Copy
Chi Củ Cải Ba Tư
Xem thêm
TIN NỔI BẬT