Quảng cáo

U19 Indonesia có chiến thắng ngoạn mục trước đội bóng châu Phi tại Toulon Cup

Thứ sáu, 03/06/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ở lượt trận thứ 2 giải giao hữu Toulon Cup, U19 Indonesia đã xuất sắc có được 3 điểm đầu tiên khi đánh bại U20 Ghana với tỷ số tối thiểu.

Nghe nội dung bài viết

Trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 bảng B Toulon Cup 2022, U19 Indonesia so tài với đại diện đến từ châu Phi, U20 Ghana. Ở lượt trận ra quân cả 2 đội bóng đều đã phải nhận thất bại với cùng tỷ số 0-1. U19 Indonesia để thua U23 Venezuela trong khi đó U20 Ghana thất thủ trước U21 Mexico.

Chân sút được quan tâm của đội bóng trẻ xứ vạn đảo - Ronaldo Kwateh được tin dùng ngay từ đầu. Mặc dù rất nỗ lực nhưng trước một đối thủ vượt trội về thể lực và cả tuổi đời, đại diện Đông Nam Á lép vế hoàn toàn. Dẫu vậy hàng công của U20 Ghana lại tỏ ra quá vô duyên ở những cơ hội nguy hiểm mà họ tạo ra. Kết thúc 45 phút đầu trận, hai đội hòa nhau với tỷ số 0-0. 

Bước ngoặt của trận đấu đến ở phút 58. U19 Indonesia thực hiện tình huống tấn công bên phía cánh phải, Hokky Caraka tung ra đường căng ngang rất khó chịu. Thủ thành bên phía Ghana đã không thể ôm trọn trái bóng và ngay lập tức Raka Cahyana đã lao vào đá bồi thành bàn.

vvaafa
U19 Indonesia có được bàn thắng mở tỷ số ở đầu hiệp 2

Ngay sau khi nhận bàn thua, đại diện châu Phi liên tiếp có những sự thay đổi người nhằm làm mới hàng công. Lối chơi của họ trở nên thanh thoát hơn nhưng dù tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm nhưng những pha dứt điểm cuối cùng của Ghana luôn thiếu đi sự chính xác cần có. Chung cuộc, U19 Indonesia bảo toàn được thắng lợi tối thiểu.

Ở cặp đấu còn lại, U23 Uzbekistan đánh bại U21 Mexico với tỷ số 2-1. Như vậy sau 2 lượt trận, U23 Indonesia đang tạm xếp thứ 3 trên BXH. Ở lượt trận cuối, Ronaldo và các đồng đội sẽ so tài với U21 Mexico vào ngày 5/6.

ĐT Việt Nam bất ngờ bị CĐV Thái Lan công kích sau chiến thắng Afghanistan

Thua đau phút bù giờ, ĐT Thái Lan nhận 'mưa chỉ trích' từ CĐV Đông Nam Á

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
U19 Indonesia U20 Indonesia U20 Ghana Toulon Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT