Quảng cáo

Ronaldo bị vô hiệu hóa, U20 Indonesia thua ngay trận ra quân Toulon Cup 2022

Thứ ba, 31/05/2022 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Dù thi đấu rất nỗ lực tuy nhiên U20 Indonesia vẫn phải nhận thất bại ngay trận ra quân tại giải giao hữu trẻ uy tín hàng đầu thế giới - Toulon Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi cùng U23 Indonesia giành huy chương đồng SEA Games 31, Ronaldo Kwateh trở lại U20 Indonesia để tham dự Toulon Cup 2022. Đây là giải giao hữu lâu đời và có uy tín của Pháp trên trường quốc tế. Các đội khách mời thường đến từ nhiều nền bóng đá mạnh trên thế giới. Ở giải đấu năm nay, U20 Indonesia nằm ở bảng B cùng Venezuela, Ghana và Mexico.

u20-indonesia-dua-ronaldo-du-toulon-cup-2022-112118340
Ronaldo Kwateh cùng U20 Indonesia tham dự Toulon Cup 2022

Tối 30/5 (giờ Việt Nam), đại diện Đông Nam Á có trận ra quân gặp U21 Venezuela. Ở 45 phút đầu trận, đội bóng đến từ Nam Mỹ đã khẳng định được đẳng cấp khi thi đấu lấn lướt so với U20 Indonesia. Ngay những phút đầu, Saul Guarirapa và Daniel Perez thay nhau bắn phá khung thành đối phương tuy nhiên những cú sút của họ vẫn chưa đủ khó để đánh bại thủ thành Cahya Supriadi. Sau đó dù tạo ra thêm rất nhiều cơ hội nhưng Venezuela vẫn không thể chọc thủng lưới Indonesia.

Sau những phút nghỉ giữa hiệp, U20 Indonesia đã lấy lại tinh thần cũng như thể lực. Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, thầy trò HLV Bima Sakti chủ động tấn công phủ đầu đối thủ. Cơ hội mở tỷ số trận đấu đã đến với Ronaldo và các đồng đội ở phút 50 của trận đấu. Hokky Caraka thực hiện pha đột phá vào vòng cấm trước khi tung cú dứt điểm hiểm hóc. Đáng tiếc là thủ môn Rodriguez đã chơi tập trung và bảo toàn mành lưới của U21 Venezuela.

FUA8dJiaUAAUUvG
U20 Indonesia khởi đầu ấn tượng ở những phút đầu hiệp 2 (Ảnh: PSSI)

Ngay sau tình huống thoát thua, đại diện Nam Mỹ như bừng tỉnh và sớm lấy lại thế trận từ tay Indonesia. Họ tiếp tục tạo ra hàng loạt cơ hội nguy hiểm và thành quả đã đến ở phút 70 của trận đấu. Xuất phát từ quả tạt bóng của Adrian Cova bên cánh trái, tiền đạo của CLB Club Brugge - Daniel Perez tung ra cú đánh đầu hiểm hóc tung lưới Supriadi, mở tỷ số cho U21 Venezuela.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, U20 Indonesia nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm bàn gỡ. Nhưng cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Ronaldo Kwateh không thể giúp đội nhà quân bình tỷ số. Ở cặp đấu còn lại của bảng B, U20 Ghana thất thủ 0-1 trước U21 Mexico.

Như vậy sau lượt trận khai màn, Indonesia và Ghana chia nhau 2 vị trí cuối bảng. Trong khi đó Mexico và Venezuela xếp 2 vị trí dẫn đầu. Lượt trận tiếp theo, U20 Indonesia sẽ so tài với U20 Ghana vào ngày 2/6.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U20 Indonesia U19 Indonesia Ronaldo Ronaldo Indonesia Toulon Cup 2022 HLV Shin Tae Yong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT