Quảng cáo

Sao Thái Lan gốc châu Âu bị tai nạn giao thông trên đường đến sân tập

Chủ nhật, 30/10/2022 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan đưa tin, ngôi sao trẻ của bóng đá Thái Lan - William Wilderje đã bị tai nạn giao thông trên đường đến sân tập.

Hôm 26/10 vừa qua, trang "Tình nguyện viên của Quỹ Ruam Kuenyu" đưa tin, William Wilderje - ngôi sao trẻ mang 2 dòng máu Thái Lan - Thụy Điển. Người từng tham dự SEA Games 31 cùng U23 Thái Lan đã gặp tai nạn trên đường khi đang điều khiển xe mô tô đến tập với Port Authority FC, câu lạc bộ chủ nhà ở Revo Thai League ( Thai League 1).

Cụ thể, William Wilderje gặp tai nạn trên đường Kasemrad trước Ngã tư của Cục Hải quan. Theo kế hoạch, anh ấy sẽ đến Sân vận động Port Football để tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên do gặp tai nạn không mong muốn nên William Wilderje phải hoãn lại buổi tập. Rất may là các tình nguyện viên đã giúp đỡ anh ấy đến bệnh viện.

311440764_584913916770634_8696151914960096955_n
William Wilderje gặp tai nạn và được các tình nguyện viên đưa đến bệnh viện

Theo tìm hiểu, William Wilderje không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng. Tuy nhiên chân sút trẻ này vẫn cần thêm thời gian hồi phục mới có thể trở lại tập luyện và thi đấu. Thời gian gần đây các cầu thủ và HLV của Thái Lan gặp khá nhiều sự cố liên quan đến tai nạn giao thông. 

Cách đây không lâu, Worawut Sukhuna - thủ môn chính của đội 1 CLB Chonburi, từng được gọi vào U23 Thái Lan đã gây tai nạn vào sáng sớm ngày 26/10 khiến 1 người chết và 1 người bị thương nặng trong lúc lái xe có nồng độ cồn vượt mức cho phép. Hiện tại Worawut Sukhuna đã bị cảnh sát Thái Lan bắt giữ.

Ngay lập tức, CLB Chonburi với ông Sasit Singtothong là HLV và chịu trách nhiệm quản lý về mặt nhân sự đội bóng đã ra thông báo xin lỗi các gia đình nạn nhân. Tuy nhiên trước sức ép quá lớn từ dư luận, ông Sasit Singtothong trong một đoạn video ngắn 4 phút đăng trên tài khoản Facebook của CLB Chonburi giãi bày:

“Tôi hoàn toàn không bao che cho Worawut Sukhuna, chỉ vì cậu ấy là cựu thủ môn của U.23 Thái Lan hay là cầu thủ của đội 1 CLB Chonburi, vì xin tại ngoại là đúng quy định pháp luật trong lúc chờ kết luận cuộc điều tra nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn. Nhưng trước trách nhiệm một người quản lý và là HLV của đội bóng, việc để xảy ra sự cố quá nghiêm trọng này, tôi quyết định gửi đơn xin từ chức”.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT