Quảng cáo

Không phải HAGL, HLV Bình Dương chỉ ra ứng viên vô địch V-League 2022

Thứ hai, 29/08/2022 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thua ở vòng 14 V-League, HLV Lư Đình Tuấn của Bình Dương bất ngờ chỉ ra những ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Tối 28/8, CLB Bình Định đã đánh bại Bình Dương với tỷ số 4-1 trong khuôn khổ vòng đấu 14 V-League 2022. Tiến Linh là người lập công duy nhất cho Bình Dương. Trong khi đó 4 pha làm bàn của “PSG Việt Nam” được ghi do công của Xuân Nam, Lý Công Hoàng Anh và cú đúp của ngoại binh Jermie Lynch.

Sau thất bại này, HLV Lư Đình Tuấn của CLB Bình Dương cho hay: "Bình Định ngày càng có sự gắn kết. Họ đã vượt qua được giai đoạn khó khăn và tăng sự tự tin khi thắng liên tục. CLB Bình Định có chất lượng đội hình tốt với nhiều tuyển thủ quốc gia. Họ cũng có các ngoại binh giỏi, sở hữu kinh nghiệm chinh chiến ở V.League", ông chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu.

maxresdefault (1)
HLV Lư Đình Tuấn dành nhiều lời khen ngợi tới CLB Bình ĐỊnh

Ở vòng 15, CLB Bình Định sẽ có chuyến làm khách trên sân của Hà Nội, đội bóng hiện đang dẫn đầu trên BXH với 30 điểm. Hiểu rõ tính sức mạnh của đối thủ, ông Lư Đình Tuấn tỏ ra rất tôn trọng đội bóng thủ Đô. Tiếp đến, cựu trợ lý ĐT Việt Nam còn đưa ra nhận định về những ứng cử viên vô địch V-League 2022:

"Nếu CLB Hà Nội thắng, chủ nhân chức vô địch sẽ lộ diện một cách rõ ràng. Ngược lại, nếu Bình Định kìm chân được Hà Nội, cuộc đua vô địch sẽ rất hấp dẫn. Tôi nghĩ các đội Bình Định, Hà Nội, SLNA, Hải Phòng có thể cạnh tranh chức vô địch với nhau", ông Tuấn nhận định.

HLV Nguyễn Đức Thắng cũng nói về trận cầu "đinh" ở vòng 15 giữa Hà Nội và CLB Bình Định. Ông chia sẻ: "CLB Hà Nội là một đội bóng mạnh. Chúng tôi hoàn toàn có thể đánh bại CLB Hà Nội. Ở mùa giải trước, chúng tôi đã thắng họ ngay trên sân Hàng Đẫy". 

Chiến lược gia này đang khá hài lòng với phong độ của các học trò khi CLB Bình Định đã có 3 trận thắng liên tiếp: "Khó khăn lớn nhất của chúng tôi ở mùa giải này là chấn thương. Và khi các cầu thủ trở lại, đội bóng đã chơi tốt hơn. Càng ngày, phong độ của các cầu thủ càng tốt hơn. Điều khiến tôi hài lòng nhất là tinh thần", HLV Đức Thắng nói.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT