Quảng cáo

HLV ĐT Futsal Iran dành sự tôn trọng đặc biệt cho ĐT Futsal Việt Nam

Thứ hai, 03/10/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

HLV ĐT Futsal Iran - Vahid Shamsaei đã dành những lời ngợi khen cho ĐT Futsal Việt Nam trước màn so tài của 2 đội tại tứ kết VCK futsal châu Á 2022.

Nghe nội dung bài viết

Chiều tối 2/10 đã diễn ra lượt trận cuối bảng D VCK futsal châu Á 2022, bảng đấu có sự hiện diện của ĐT futsal Việt Nam. Ở cặp đấu sớm, ĐT futsal Ả Rập Saudi đã đánh bại Hàn Quốc với tỷ số 4-0. Sau đó không lâu, ĐT Việt Nam đã thất thủ 0-2 trước Nhật Bản. Với kết quả này, Nhật Bản đi tiếp với ngôi đầu bảng còn Việt Nam chấp nhận xếp thứ 2.

HLV ĐT Futsal Iran dành sự tôn trọng đặc biệt cho ĐT Futsal Việt Nam 196673
Trận thua Nhật Bản khiến ĐT futsal Việt Nam chấp nhận xếp nhì bảng

Theo kết quả chia nhánh tứ kết, ĐT futsal Việt Nam nhì bảng D sẽ gặp đội nhất bảng C và đó chính là ĐT futsal Iran. Trước cuộc đọ sức này, HLV ĐT Futsal Iran - Vahid Shamsaei đã dành những lời ngợi khen cho ĐT Futsal Việt Nam.

Nhà cầm quân 47 tuổi nói: "Hiện nay, có nhiều HLV tài năng đang đến làm việc tại châu Á, trong số đó có HLV Giustozzi của ĐT Futsal Việt Nam. Tôi và ông ấy là những người bạn khi từng cùng thi đấu ở Italia. Ông ấy đã giúp ĐT Argentina vô địch World Cup và giúp ĐT Futsal Việt Nam có những tiến bộ. Trận đấu tới sẽ không dễ dàng với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cần chuẩn bị kỹ càng để đối đầu ĐT Futsal Việt Nam.

Trong đội hình của Iran dự giải năm nay có 10 cầu thủ mới. Họ sẽ cần thêm thời gian để thích nghi với đội. Việc xoay tua tổ đấu và chơi với những chiến thuật khác nhau là chiến lược xuyên suốt của chúng tôi".

HLV ĐT Futsal Iran dành sự tôn trọng đặc biệt cho ĐT Futsal Việt Nam 196677
HLV Vahid Shamsaei dành nhiều lời khen cho ĐT futsal Việt Nam

Trong khi đó HLV trưởng của ĐT futsal Việt Nam - Diego Giustozzi khẳng định toàn đội sẽ tập trung cao độ cho trận đấu hứa hẹn rất khó khăn sắp tới: “Tôi cảm thấy đội đã thi đấu tốt ở vòng bảng. Giờ chúng tôi phải nghĩ đến trận đấu tiếp theo ở vòng loại trực tiếp, tôi tin tưởng các học trò của mình và họ cũng phải có niềm tin ở bản thân và đồng đội”.

Đội trưởng Hossein Tayibi của ĐT futsal Iran đanh thép cho biết sau trận thắng đậm Lebenon trên trang chủ LĐBĐ Iran: "Chúng tôi sẵn sàng bảo vệ chức vô địch dù đối phương bất kỳ là đội nào. Dù đội chúng tôi còn rất trẻ, 90% đội hình đều đã thay đổi nhưng chúng tôi sẽ thể hiện hết sức mạnh của mình".

3 cặp đấu tứ kết còn lại là màn so tài giữa Nhật Bản vs Indonesia, Thái Lan vs Tajikistan và Uzbekistan vs Kuwait. Các đội thắng sẽ gặp nhau ở vòng bán kết diễn ra vào ngày 6/10 và trận chung kết/ tranh 3-4 diễn ra sau đó 2 ngày (8/10). 

CHÍNH THỨC: ĐNÁ có đội bóng thứ 3 vào tứ kết VCK futsal châu Á 2022

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT