Quảng cáo

‘Đội bóng 1 chân’ Indonesia đánh bại ĐT Đức tại giải vô địch thế giới

Thứ sáu, 07/10/2022 17:38 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận play-off tranh hạng 21-24 tại giải vô địch bóng đá thế giới cho người khuyết tật - Amputee World Cup 2022, Indonesia đã xuất sắc đánh bại ĐT Đức.

Nghe nội dung bài viết

Tại Thổ Nhĩ Kỳ đang diễn ra giải vô địch bóng đá thế giới cho người khuyết tật - Amputee World Cup 2022. Đông Nam Á có 1 đại diện góp mặt là ĐT Indonesia. Đội bóng “xứ vạn đảo” nằm ở bảng C cùng ĐT Argentina, ĐT Mỹ và ĐT Anh. Đây đều là những đội bóng rất mạnh ở môn bóng đá cho người khuyết tật.

Ở lượt trận ra quân, ĐT Indonesia đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-3 trước ĐT Argentina. Đến lượt trận thứ 2, đại diện Đông Nam Á tiếp tục phải nhận trận thua với cách biệt 3 bàn trước tuyển Anh. Lượt trận hạ màn, thậm chí Indonesia đã phải nhận thất bại đậm hơn khi thất thủ 0-3 trước tuyển Mỹ.

‘Đội bóng 1 chân’ Indonesia đánh bại ĐT Đức tại giải vô địch thế giới 199147
ĐT Indonesia bị loại ngay ở vòng bảng

ĐT Indonesia bị loại từ vòng bảng với vị trí cuối bảng C. Họ sẽ tiếp tục thi đấu ở loạt play-off trạng hạng 17 - 24. Tuy nhiên trong cuộc đối đầu với ĐT Pháp, dù thi đấu đầy nỗ lực tuy nhiên Indonesia đã không thể một lần chọc thủng lưới đối phương trong khi đối thủ đến từ châu Âu đã có 1 bàn thắng rất quan trọng để có chiến thắng chung cuộc. 

Trận thua khiến Indonesia phải chơi trận play-off tranh hạng 21-24. Chiều 7/10 (giờ Việt Nam), đại diện Đông Nam Á so tài với tuyển Đức. Hai đội nhập cuộc với tinh thần rất thoải mái khi không có gì để mất. Sau khoảng 9 phút bóng lăn, bất ngờ Indonesia có được bàn mở tỷ số sau một pha solo đẳng cấp rồi tung cú sút không thể cản phá. Đến phút 20, Indonesia có bàn thắng ấn định tỷ số 2-0.

Chiến thắng giúp Indonesia lọt vào trận tranh hạng 21. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa ĐT Đức và ĐT Tây Ban Nha. Trong khi đó Đức sẽ gặp đội thua ở cặp đấu này ở trận tranh hạng 23.

Ghi 20 bàn sau 2 trận, Trung Quốc vẫn chưa chắc vượt qua VL U17 châu Á

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT