Quảng cáo

CLB TP.HCM thử việc tiền đạo từng đá chính cho đội tuyển hạng 62 thế giới

Thứ bảy, 16/07/2022 03:39 AM (GMT+7)
A A+

Nhằm nâng cấp hàng công cho giai đoạn còn lại của V-League 2022, CLB TP.HCM chuẩn bị ký hợp đồng chính thức với ngoại binh chất lượng, Atapharoy Bygrave.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng giữa mùa của V-League 2022 sẽ chính thức mở cửa từ ngày 21/7 tới và các đội bóng có thể đăng ký bổ sung cầu thủ cho giai đoạn còn lại của mùa giải. Thời gian qua các CLB đều tích cực tìm kiếm những tân binh chất lượng, đặc biệt là các ngoại binh. CLB TP.HCM cũng không phải ngoại lệ khi đang thử việc một số chân sút ngoại.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, đội bóng thành phố mang tên Bác đang thử việc 2 ngoại binh là Atapharoy Bygrave và Nsiah Philippe. Theo tìm hiểu từ Zing, Atapharoy hòa nhập và thể hiện khá tốt trong thời gian ngắn ở cùng CLB TP.HCM. HLV Trần Minh Chiến đã "chấm" cầu thủ này và chỉ còn chờ hoàn thành thủ tục là đăng ký thi đấu.

Atapharoy_Bygrave_jamaica
Atapharoy Bygrave (áo đen) trong màu áo tuyển Jamaica

Atapharoy sinh năm 1993, chơi ở vị trí tiền đạo ở tuyển Jamaica - đội bóng hiện đang xếp hạng 62 trên BXH FIFA. Anh đã có 4 trận thi đấu chính thức cho đội tuyển ở vòng loại World Cup 2022 và Concacaf 2022. Trước khi đến Việt Nam, Atapharoy từng chơi bóng tại giải VĐQG Jamaica và cả giải Antiguan. 

Anh vừa kết thúc hợp đồng thi đấu cho đội Dunbeholden hồi cuối tháng 5. Ở mùa giải này, chân sút 28 tuổi đã ghi được ghi 11 bàn ở mùa giải này cho đội bóng Jamaica. Điểm mạnh của anh là thể hình cũng như tốc độ ấn tượng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn chất lượng của CLB TP.HCM trong bối cảnh các chân sút trên hàng công hiện tại không đáp ứng yêu cầu.

 Atapharoy Bygrave
Atapharoy Bygrave hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng công CLB TP.HCM

Thành tích ghi bàn của CLB TP.HCM sau 5 trận đầu tại V-League 2022 là khá tệ. Họ chỉ ghi được 2 bàn thắng nhờ công của Võ Huy Toàn và Hoàng Vũ Samson.

Ngoại binh Mauricio Cordeiro vẫn đang “tịt ngòi” suốt khoảng thời gian qua. Đội bóng không thể kiên nhẫn hơn với chân sút người Brazil nên anh buộc phải ra đi để nhường chỗ cho cầu thủ khác.

CLB TP.HCM lúc này còn 2 ngoại binh là Bruno Consendey ở hàng tiền vệ và trung vệ Brendon Lucas. Cả hai tiếp tục được giữ lại khi vẫn đáp ứng được yêu cầu của HLV Trần Minh Chiến.

Lúc này trên BXH V-League 2022, CLB TP.HCM đang xếp thứ 9 với 6 điểm sau 5 trận đã đấu. Ở vòng 7, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón HAGL trên sân nhà Thống Nhất vào lúc 19h15 tối 16/7.

Author Thethao247.vn Phúc Minh / Theo ArtTimes - Copy
CLB TP.HCM Atapharoy Bygrave thử việc ngoại binh tuyển thủ Jamaica
Xem thêm
TIN NỔI BẬT