Quảng cáo

Xe điện Kia EV6 bản nâng cấp lộ ảnh chạy thử với đèn pha mới

A A+

Mới đây, bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) của Kia EV6 đã được phát hiện đang chạy thử nghiệm tại châu Âu.

Dù vẫn mang lại cảm giác mới mẻ nhưng thực tế Kia EV6 đã được ra mắt toàn cầu cách đây gần 3 năm. Do đó, không có gì quá ngạc nhiên khi các nhiếp ảnh gia đã chụp được một nguyên mẫu của EV6 bản nâng cấp đang chạy thử nghiệm tại châu Âu.

Tuy nhiên, bởi đây là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên kiểu dáng tổng thể của Kia EV6 mới dự kiến sẽ không thay đổi nhiều so với phiên bản hiện hành.

Xe điện Kia EV6 bản nâng cấp lộ ảnh chạy thử với đèn pha mới 364774

Từ những hình ảnh có thể thấy, Kia EV6 2025 nhiều khả năng sẽ được làm mới mặt ca-lăng cùng cụm đèn pha. Dưới lớp ngụy trang kỹ lưỡng, cụm đèn pha dường như sở hữu thiết kế hình tam giác với các đèn LED xếp chồng lên nhau.

Ở bên dưới, cửa hút gió trung tâm hình chữ nhật mới có dạng lưới. Vẫn chưa thể thấy rõ các chi tiết ngoại thất khác, nhưng có vẻ như cản trước sẽ được thiết kế lại với nhiều đường cong hơn.

Xe điện Kia EV6 bản nâng cấp lộ ảnh chạy thử với đèn pha mới 364775

Các khu vực còn lại của Kia EV6 nâng cấp trông khá quen thuộc nhưng vẫn có thể thấy được xe đã thay mới cản sau. Nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc có thể đã hoán đổi vị trí của một số trang trí sơn màu đen ở phía sau. Ngoài ra, bộ mâm xe cũng được mong đợi sẽ có tông màu mới.

Xe điện Kia EV6 bản nâng cấp lộ ảnh chạy thử với đèn pha mới 364776

Trước đó, những bức ảnh rò rỉ của Kia EV6 2025 ở Hàn Quốc đã cho thấy những cập nhật về nội thất nhưng không đủ rõ ràng. Tuy nhiên, một số thay đổi dường như tập trung vào việc nâng tầm cabin và tạo cảm giác sang trọng hơn.

Ở thời điểm hiện tại, thông tin cụ thể về hệ truyền động của Kia EV6 bản nâng cấp vẫn còn là một điều bí ẩn.

Xe điện Kia EV6 bản nâng cấp lộ ảnh chạy thử với đèn pha mới 364777

Kia EV6 hiện đang bán trên thị trường có đa dạng các tùy chọn hệ truyền động với mức công suất dao động từ 167 mã lực đến 576 mã lực.

Mẫu xe điện Hàn Quốc này được cung cấp 2 tùy chọn pin 58 kWh và 77,4 kWh, mang đến phạm vi hoạt động sau một lần sạc dao động từ 351 - 499 km, theo Cơ quan bảo vệ môi trường Mỹ EPA. Với hệ thống sạc siêu nhanh 800V cho công suất 350 kW, xe chỉ mất 18 phút để sạc từ 10 - 80%.

Xem thêm