Quảng cáo

Ô tô điện mini dáng off-road sắp về Việt Nam bổ sung phiên bản 5 cửa

A A+

Trung Quốc - Baojun Yep Plus là mẫu SUV chạy điện phù hợp cho việc di chuyển trong thành phố, kích thước lớn hơn bản tiêu chuẩn và có 5 cửa.

Baojun Yep được bổ sung phiên bản Plus

Trong năm 2024, Baojun - thương hiệu xe điện của liên doanh SGMW (SAIC - GM - Wuling) - sẽ ra mắt phiên bản nâng cấp của mẫu SUV nhỏ gọn Yep. Bản mới có tên là Baojun Yep Plus, được bổ sung thêm 2 cửa cùng nhiều tính năng khác.

Ô tô điện mini dáng off-road sắp về Việt Nam bổ sung phiên bản 5 cửa 391262

Một trong những nâng cấp đáng chú ý là ở động cơ, giúp Yep Plus có công suất lên tới 101 mã lực và đạt tốc độ tối đa 150 km/h. Điều này sẽ tạo ra trải nghiệm lái xe mạnh mẽ hơn và thú vị hơn cho người dùng, đặc biệt là trong điều kiện giao thông đô thị.

Dung lượng pin của Yep Plus vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo thông tin từ hãng, phiên bản này có khả năng đi được 401 km sau mỗi lần sạc. Điều này đánh dấu một bước tiến lớn so với phiên bản tiêu chuẩn, giúp người dùng có thể di chuyển xa hơn mà không lo về tình trạng pin yếu.

Ô tô điện mini dáng off-road sắp về Việt Nam bổ sung phiên bản 5 cửa 391263

Hiện chưa có thông tin cụ thể về nội thất của Yep Plus. Trong khi đó, phiên bản tiêu chuẩn đã được trang bị một màn hình cảm ứng kích thước 10,25 inch và một bảng đồng hồ cùng kích thước. 

Tuy nhiên, đáng tiếc là Yep Plus dường như đã mất màn hình gắn trên cốp sau mà các tài xế có thể sử dụng để liên lạc với các phương tiện phía sau, mặc dù nó có thể được cung cấp như một tùy chọn.

Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, Yep Plus có thiết kế hình hộp, sẵn sàng cho việc đi off-road dù mẫu xe này dành cho việc di chuyển tại các thành phố có mật độ dân số cao. Với lớp sơn hai tông màu, nó thậm chí còn trông giống một phiên bản thu nhỏ của Ford Bronco Sport.

Ô tô điện mini dáng off-road sắp về Việt Nam bổ sung phiên bản 5 cửa 391264

Baojun Yep Plus dự kiến sẽ có mặt tại thị trường Trung Quốc trong quý đầu tiên của năm 2024. Mặc dù giá chưa được tiết lộ, nhưng các phương tiện truyền thông Trung Quốc cho rằng giá bán sẽ dao động trong khoảng 150.000 nhân dân tệ (khoảng 517 triệu đồng). 

Với những cải tiến và tính năng mới, Baojun đang hy vọng sẽ thu hút nhiều khách hàng hơn và đánh dấu một bước phát triển quan trọng trong lĩnh vực xe điện.

Baojun Yep dự kiến cập bến thị trường Việt vào năm 2024

Trước đó, có một số nguồn tin tiết lộ rằng TMT Motors - đối tác của liên doanh Trung Quốc SGMW (SAIC - GM - Wuling), có thể sẽ mở bán hai mẫu ô tô điện là Baojun Yep và Wuling Bingo vào nửa đầu năm 2024 tại Việt Nam.

Đại diện truyền thông TMT bỏ ngỏ khả năng này tuy nhiên cho biết một số phương tiện đang được công ty đánh giá và sang 2024 mới có thể tiết lộ.

Xem thêm