Quảng cáo

HOT: Lộ giá bán của Toyota Yaris Cross khi về Việt Nam?

Thứ tư, 21/06/2023 11:40 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Yaris Cross được phân phối tại Việt Nam có cả bản máy xăng và hybrid, giá bán dự kiến khoảng 700 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Các đại lý Toyota đã bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu xe Yaris Cross. Theo dự kiến, chiếc SUV hạng B này sẽ được mở bán vào tháng 8 tới, nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Theo tiết lộ từ các nhân viên bán hàng tại đại lý, hãng xe vẫn chưa cung cấp các thông tin cụ thể về các phiên bản Yaris Cross được phân phối tại Việt Nam. Nhưng mẫu SUV này sẽ có cả tùy chọn máy xăng lẫn hybrid.

Giá bán dự kiến của Toyota Yaris Cross khi về Việt Nam được nhiều đại lý tiết lộ là khoảng 700 triệu đồng.

Lộ giá bán của Toyota Yaris Cross khi về Việt Nam 294256

Tại thị trường Indonesia, Toyota Yaris Cross được phân phối với ba phiên bản là G, S và S HV.

Cả hai bản G và S đều sử dụng động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.5L, 4 xi-lanh, sản sinh công suất tối đa 105 mã lực và mô-men xoắn cực đại 138 Nm.

Ngoài ra còn có hệ dẫn động cầu trước và hộp số vô cấp CVT. Tuy nhiên, bản G còn có thêm tùy chọn hộp số sàn 5 cấp.

Trong khi đó, Yaris Cross bản S HV được trang bị động cơ hybrid với một máy xăng 4 xi-lanh 1.5L cho công suất 90 mã lực và mô-men xoắn 121 Nm, cùng với một môtơ điện và hộp số vô cấp CVT.

yaris-cross-120641

Toyota Yaris Cross có kích thước chiều dài x rộng x cao tương ứng là 4.310 x 1.770 x 1.615 (mm), chiều dài cơ sở là 2.620 mm.

Xe bán tại thị trường Indonesia có những trang bị tiêu chuẩn như đèn pha LED, mâm xe hợp kim 17 inch, màn hình giải trí 9 inch hỗ trợ Android Auto/Apple CarPlay không dây, đồng hồ kỹ thuật số 7 inch, điều hòa cơ.

Về tính năng an toàn, Yaris Cross được cung cấp 6 túi khí, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động, phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, giám sát điểm mũ, cảnh báo va chạm trước sau, cảm biến đỗ trước sau, hỗ trợ khởi động ngang dốc.

Lộ giá bán của Toyota Yaris Cross khi về Việt Nam 294254

Toyota Yaris Cross cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc như Hyundai Creta, Kia Seltos, Honda HR-V,... 

Mẫu SUV được phát triển dựa trên nền tảng DNGA của Daihatsu, công ty con thuộc Toyota. Tại Việt Nam, những mẫu xe Toyota được áp dụng nền tảng tương tự là Raize, Avanza, Veloz.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm