Quảng cáo

Cận cảnh siêu phẩm Rolls-Royce Phantom được Đoàn Văn Hậu dùng làm xe hoa đón cô dâu Doãn Hải My

Thứ bảy, 11/11/2023 12:31 PM (GMT+7)
A A+

Chú rể Đoàn Văn Hậu lựa chọn siêu xe Rolls-Royce Phantom trị giá gần 50 tỷ làm xe hoa đón cô dâu Doãn Hải My về dinh.

Nghe nội dung bài viết

Vào sáng ngày 11/11, chú rể Đoàn Văn Hậu và đoàn nhà trai đã có mặt tại phố cổ Hà Nội để chuẩn bị cho lễ ăn hỏi với cô dâu Doãn Hải My. Chàng cầu thủ sinh năm 1999 diện chiếc áo dài trắng - thiết kế có tên Bạch Hạc Liên Hương, họa tiết hoa sen chim hạc vừa hiện đại vừa tôn lên vẻ truyền thống của đám cưới Việt Nam.

Cận cảnh siêu phẩm Rolls-Royce Phantom được Đoàn Văn Hậu dùng làm xe hoa đón cô dâu Doãn Hải My 355037

Chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom màu trắng đã được cầu thủ Văn Hậu lựa chọn làm xe hoa để đón cô dâu. Siêu phẩm trị giá khoảng 50 tỷ đồng này dẫn đầu đoàn xích lô xuất phát từ Hàng Than, di chuyển qua nhiều con phố.

Hình ảnh này không khỏi khiến nhiều khách du lịch và người dân thích thú. Ngoài ra, biển số xe được dán chữ "Just Married" là nhận diện của đoàn đón dâu hôm nay.

Cận cảnh siêu phẩm Rolls-Royce Phantom được Đoàn Văn Hậu dùng làm xe hoa đón cô dâu Doãn Hải My 355038

Dựa vào thiết kế đèn tròn dưới cụm đèn pha, có thể thấy chiếc Rolls-Royce Phantom này thuộc đời 2008 - 2012, từng có giá bán khoảng hơn 40 tỷ đồng tại thời điểm ra mắt.

Với thiết kế hầm hố và sang trọng tới từng đường nét, đây là một trong những dòng sedan được giới siêu giàu trên toàn thế giới rất ưa chuộng.

4-1699675423 (1)

Bên trong khoang lái, nội thất của xe cũng xứng đáng với biệt danh "xe chủ tịch" bởi những trang bị tiện nghi đẳng cấp chỉ có trên những chiếc xe có giá hàng chục tỷ đồng.

Sức mạnh của chiếc Rolls-Royce Phantom này đến từ động cơ V12 dung tích 6,75L, sản sinh công suất tối đa 453 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm.

Với giá bán khởi điểm từ 45,1 tỷ đồng, Rolls-Royce Phantom hiện là mẫu xe đắt nhất trong dàn sản phẩm của thương hiệu siêu xe sang tại thị trường Việt Nam hiện nay.

Author Thethao247.vn Quỳnh Trang / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm