Quảng cáo

Son Heung-min tiết lộ bí quyết khổ luyện đáng khâm phục sau khi lập siêu hat-trick trong 13 phút

Chủ nhật, 18/09/2022 12:00 PM (GMT+7)
A A+

Ở phần trả lời phỏng vấn sau trận, Son Heung-min chia sẻ cách tập luyện và những cảm xúc của anh sau khi ghi hat-trick vào lưới Leicester City trong chiến thắng 6-2 của Tottenham Hotspur tại vòng 8 Ngoại Hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Với cú hat-trick siêu đẳng từ phút thứ 73 đến 86, Son Heung-min chắc chắn là cầu thủ nổi bật nhất trong trận Spurs 6-2 Leicester diễn ra vào đêm ngày 17/9 vừa qua. 2/3 pha lập công của siêu sao 30 tuổi là những cú sút xa hiểm hóc, đẹp mắt và đầy quyết đoán, không cho Danny Ward bất kỳ cơ hội nào để cản phá. Khi được phóng viên Sky Sports hỏi về việc làm thế nào để mình có thể tung ra những cú sút xa đẳng cấp như thế, Son trả lời:

"Thực lòng thì tôi cũng chẳng biết nữa. Tôi thích dứt điểm từ vị trí đó và đã tập sút xa từ khi còn bé. Tôi đã nói về điều đó nhiều lần rồi. Tất cả chỉ là tập luyện mà thôi. Tôi tập luyện một cách rất thường xuyên. Ngay cả bây giờ cũng vậy. Cứ mỗi khi tôi có thời gian rảnh, hoặc sau khi kết thúc các buổi tập chính, tôi lại luyện sút từ vị trí đó. Tôi luôn cố gắng đưa quả bóng găm vào góc cao. Ngày hôm nay, thật may mắn khi trái bóng đã đi vào lưới".

Son Heung-min tiết lộ bí quyết khổ luyện đáng khâm phục sau khi lập siêu hat-trick trong 13 phút 189212
Son Heung-min lập 2 siêu phẩm sút xa. Một bàn bằng chân phải, bàn còn lại được ghi bằng chân trái

Bàn thắng thứ 3 của Son có đôi chút gây tranh cãi khi công nghệ VAR đã vào cuộc để kiểm tra xem tiền đạo mang áo số 7 có rơi vào tư thế việt vị hay không. Cuối cùng, bàn thắng vẫn được công nhận. Chia sẻ về cảm xúc hồi hộp khi phải chờ đợi quyết định của trọng tài chính Simon Hooper, tay săn bàn người Hàn Quốc cho biết: 

"Tôi khá chắc chắn đó là một bàn thắng hợp lệ. Tôi thậm chí còn không nhìn vào trọng tài biên khi ghi bàn. Nếu biết mình việt vị thì tôi đã không dám nói như vậy. Thật vui khi ghi được 3 bàn và giúp Tottenham có chiến thắng quan trọng. Điều đó sẽ giúp tôi lên tập trung cùng ĐTQG với một nguồn năng lượng tươi mới".

"Tôi luôn muốn làm mọi cách để đóng góp cho Tottenham. Trước khi tôi vào sân, đội tôi chỉ đang dẫn 3-2 và ở Ngoại Hạng Anh thì bạn sẽ chẳng bao giờ biết được điều gì sắp diễn ra cả. Đó là trận đấu khó khăn. Tôi muốn giúp toàn đội ngay kể cả khi mình đang ngồi dự bị. Thật vui khi chúng tôi bước vào kỳ nghỉ FIFA Days với một thắng lợi".

Son Heung-min tiết lộ bí quyết khổ luyện đáng khâm phục sau khi lập siêu hat-trick trong 13 phút 189215
Son ăn mừng

"Pirlo nước Anh" rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, đối mặt nguy cơ lỡ World Cup vì một lý do 

Chelsea có chiến thắng đầu tay dưới thời Graham Potter, cái tên bất ngờ lập cú đúp

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT