Quảng cáo

Chelsea có chiến thắng đầu tay dưới thời Graham Potter, cái tên bất ngờ lập cú đúp

Chủ nhật, 18/09/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Brighton bí mật tổ chức trận giao hữu kín với Chelsea và thắng lợi thuộc về The Blues.

Nghe nội dung bài viết

Việc Nữ hoàng Elizabeth II qua đời khiến nhiều trận đấu thuộc vòng 7 và 8 Ngoại Hạng Anh bị hoãn. Trong đó có trận Bournemouth - Brighton, Brighton - Crystal Palace và Fulham - Chelsea, Chelsea - Liverpool. Tờ Evening Standard (Anh) cho biết, nhằm mục đích duy trì cảm giác bóng và cảm giác thi đấu, Brighton, đội bóng cũ của Graham Potter, HLV trưởng hiện tại của The Blues đã cùng Chelsea tổ chức trận giao hữu kín tại sân vận động Amex.

Chelsea có chiến thắng đầu tay dưới thời Graham Potter, cái tên bất ngờ lập cú đúp 189110
Potter gặp lại đội bóng cũ trong trận đấu đầu tiên trên cương vị HLV trưởng Chelsea

Theo Evening Standard, các cầu thủ Chelsea đã thi đấu ở trận hòa 1-1 trước RB Salzburg tại bảng E Champions League hôm 15/9 vừa qua và các cầu thủ sắp lên hội quân cùng ĐTQG được Potter cho nghỉ ngơi ở trận giao hữu kín với Brighton để đảm bảo thể lực. Căn cứ vào thông tin này, những cầu thủ có thể đã thi đấu với Chim mòng biển bao gồm: Marcus Bettinelli, Trevoh Chalobah, Kalidou Koulibaly, Wesley Fofana và Carney Chukwuemeka. 

Ký giả Adam Newson của trang Football London tiết lộ, Chelsea giành chiến thắng chung cuộc 2-1 và Chukwuemeka đã ghi cả 2 bàn thắng vào lưới Brighton. Chukwuemeka là bản hợp đồng tương lai của The Blues. Tiền vệ 18 tuổi chỉ mới cập bến Stamford Bridge từ Aston Villa với giá 16,2 triệu bảng Anh. 

Chelsea có chiến thắng đầu tay dưới thời Graham Potter, cái tên bất ngờ lập cú đúp 189111
Chukwuemeka là người gốc Áo, nhưng đang chơi cho ĐT U20 Anh và khoác áo số 30 tại Chelsea

Đây là trận thắng đầu tay (không chính thức) của Potter với vai trò HLV trưởng Chelsea. Tuy nhiên, nhà cầm quân 47 tuổi không phải người duy nhất phải đối đầu đội bóng cũ ở trận giao hữu kín Brighton 1-2 Chelsea. Phóng viên Newson cho hay, phía bên kia chiến tuyến, Billy Gilmour, tiền vệ vừa chia tay The Blues để đầu quân cho Chim mòng biển ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua với giá 9,36 triệu bảng cũng ra sân và thi đấu vài phút. 

Trận đấu tiếp theo của Chelsea sẽ diễn ra vào ngày 1/10, gặp Crystal Palace tại sân Selhurst Park. Brighton cũng đá trận tiếp theo vào cùng ngày, gặp Liverpool tại Anfield. 

Tottenham vs Leicester: Điên rồ trận cầu 8 bàn thắng, tôn vinh 'vì sao sáng' Son Heung-min

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mới nhất hôm nay 18/9: Tottenham phả hơi nóng vào gáy Man City

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT