Quảng cáo

Ronaldo có hành động gay gắt với giới chủ MU

Chủ nhật, 29/05/2022 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo bắt nhà Glazer phải cải tạo bể bơi ở trung tâm tập luyện của MU.

Nghe nội dung bài viết

Tờ Daily Mirror (Anh) đưa tin, Ronaldo đã phàn nàn về chất lượng của bể bơi ở khu phức hợp tập luyện Aon của MU. Cụ thể, siêu sao 37 tuổi cho rằng bể bơi đã cũ kỹ và gây nguy hiểm.

Ronaldo đã nói với giới chủ của MU về việc anh không muốn sử dụng cả bể bơi chính lẫn bể ngâm vì những miếng gạch lát rất lỏng lẻo và bị sứt mẻ. Thậm chí một vài vị trí còn bị thiếu gạch. Chân sút người Bồ Đào Nha đã bắt nhà Glazer phải lát lại gạch và tân trang toàn bộ khu vực bể bơi.

Ronaldo không thể tin rằng bể bơi này không hề có bất kỳ sự nâng cấp nào so với 12 năm về trước, khi CR7 có lần đầu tiên khoác áo MU (2003 - 2009). Ronaldo cũng cảm thấy thất vọng về sự xuống cấp của cơ sở vật chất ở đại bản doanh của đội chủ sân Old Trafford.

Được biết, Ronaldo cũng có một chiếc bể bơi của mình tại nhà riêng ở hạt Cheshire thuộc thành phố Manchester, Anh. Nếu muốn tập luyện dưới nước, cựu sao Real Madrid hoàn toàn có thể sử dụng bể bơi riêng tại nhà mà không cần di chuyển đến trung tâm Aon. 

tumblr_oorvj8j7mk1wnzah8o1_640-210728
Ảnh chụp bể bơi ở trung tâm Aon

Ronaldo là người rất thích bơi lội. Đây chính là môn thể thao giúp cựu sao Juventus duy trì nền tảng thể lực sung mãn và sự dẻo dai dù anh đã ở độ tuổi U40. Ronaldo thường xuyên bơi cùng cậu con trai cả (Cristiano Ronaldo Junior, 11 tuổi) tại nhà riêng sau khi thi đấu hoặc mỗi khi có thời gian rảnh rỗi.

CR7 coi đây như một biện pháp hiệu quả, vừa để rèn luyện sức khỏe và phục hồi thể lực, cơ bắp, vừa để xả stress, thư giãn đầu óc, giải tỏa căng thẳng sau khi anh phải trải qua những buổi tập trên sân bóng và những trận đấu khốc liệt. 

Việc bơi lội cũng giúp Ronaldo có thể duy trì vóc dáng lý tưởng của mình. Hồi cuối tháng 1 năm nay, Cựu Phó vương cai trị Dubai, ông Sheikh Hamdan từng đưa CR7 đến tham quan bể bơi vô cực đầu tiên và lớn nhất trên thế giới, nằm ở tháp Palm, Dubai, UAE. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo MU Glazer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT