Quảng cáo

Richarlison mắng nhiếc Carragher cực căng trên mạng xã hội

Thứ bảy, 21/05/2022 22:33 PM (GMT+7)
A A+

Richarlison công khai "dằn mặt" Jamie Carragher trên phương tiện mạng xã hội.

Nghe nội dung bài viết

Ở cuối hiệp 1 trong trận Liverpool 2-0 Everton (vòng 34 Ngoại Hạng Anh) diễn ra hôm 24/4 vừa qua, Richarlison đã vô tình châm ngòi cho cuộc xô xát giữa các cầu thủ 2 đội. Cụ thể, tiền đạo 25 tuổi ngã xuống sân sau khi va chạm với Thiago Alcantara. Cầu thủ đôi bên sau đó nhanh chóng xảy ra cãi vã, khiến Sadio Mane phải nhận thẻ vàng. 

Dù đã gần 1 tháng kể từ trận đấu ấy, nhưng trong chương trình bình luận trận Everton 3-2 Crystal Palace (đá bù vòng 33) của đài truyền hình Sky Sports, Carragher lại bất ngờ nhắc lại tình huống trên và cho rằng Richarlison chỉ biết ăn vạ. "Tuần nào anh ta cũng như vậy. Richarlison đã ngã 3, 4 lần. Anh ta cứ tỏ ra mình vừa dính chấn thương nặng trong khi chẳng có gì cả. Đứng dậy đi!".

Sau đó, Richarlison cũng đáp trả lời chỉ trích của Carragher bằng những ngôn từ cực kỳ gay gắt. Theo đó, chân sút người Brazil viết trên Twitter: "Hãy súc miệng trước khi nói về tôi cũng như Everton. Và tôi không tôn trọng ông đâu!". Ngoài ra, Richarlison còn chèn thêm cả biểu tượng hình cục phân và nhắc thẳng tên Carragher ở dòng trạng thái này. 

@ManUnitedUpdat8-20
Richarlison có thái độ rất gay gắt với phát biểu của Carragher

Tiếp đó, Carragher còn chia sẻ lại dòng Tweet của Richarlison, kèm theo dòng mô tả: "Thực tế thì tôi khá thích điều này. Nếu Twitter có từ thời tôi còn thi đấu chuyên nghiệp thì tôi sẽ có rất nhiều lần "dằn mặt" các chuyên gia". Màn đấu khẩu giữa Richarlison và Carragher càng chứng minh cho sự thù địch của trận derby vùng Merseyside giữa Everton và Liverpool khi một người đang là trụ cột của đội chủ sân Goodison Park. Trong khi đó, người còn lại là huyền thoại của Lữ đoàn đỏ. 

Lý do giúp Richarlison có thể tự tin và thẳng thừng đáp trả Carragher đến từ việc Everton vừa trụ hạng thành công sau chiến thắng nghẹt thở trước Crystal Palace. Trong trận đấu này, Richarlison đóng góp 1 bàn thắng. Ở thời điểm hiện tại, thầy trò HLV Frank Lampard đang xếp ở vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng với 39 điểm, hơn 4 điểm so với đội đứng hạng 18 là Leeds United. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Richarlison Jamie Carragher Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT