Quảng cáo

Mbappe bỏ lỡ trận ra quân của PSG ở Ligue 1 2022/23 vì một lý do

Thứ bảy, 06/08/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Kylian Mbappe dính chấn thương và không ra sân thi đấu ở trận Clermont Foot gặp PSG tại vòng 1 Ligue 1.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 2h rạng sáng ngày mai (7/8) theo giờ Việt Nam, PSG sẽ có chuyến làm khách tới sân vận động Gabriel Montpied của Clermont. Đây là trận đấu đầu tiên của "Gã nhà giàu" nước Pháp ở Ligue 1 2022/23, đồng thời cũng là màn ra mắt của ông Christophe Galtier trên cương vị HLV trưởng PSG tại đấu trường cao nhất của nền bóng đá đất nước hình lục lăng. Trang chủ của đội chủ sân Công viên các hoàng tử đã công bố danh sách đăng ký thi đấu cho trận gặp Clermont. Đáng chú ý, Mbappe không có mặt.

FZZXxAdXEAU_bVY
Danh sách đăng ký của PSG ở trận đấu với Clermont

Theo thông tin được PSG đăng tải trên trang web chính thức, Mbappe phải ngồi ngoài ở trận gặp Clermont vì lý do chấn thương. Thay vì cùng toàn đội hành quân tới sân Gabriel Montpied và chơi trận đấu này, siêu sao 23 tuổi sẽ ở lại đại bản doanh của PSG trong khoảng 3 ngày để điều trị dứt điểm cũng như hồi phục chấn thương. Tờ ESPN và hãng thông tấn Associated Press cho biết, Mbappe đang gặp vấn đề về cơ háng. 

Trước đó, chân sút người Pháp cũng phải đóng vai khán giả bất đắc dĩ ở trận PSG 4-0 Nantes (tranh siêu cúp Pháp) diễn ra hôm 1/8 vừa qua vì lý do thẻ phạt. Lần ra sân gần nhất của Mbappe trong màu áo "Gã nhà giàu" nước Pháp diễn ra vào ngày 25/7, cụ thể là chiến thắng 6-2 của PSG ở trận giao hữu với Gamba Osaka. Tuy nhiên, việc cựu sao AS Monaco vắng mặt ở trận gặp Clermont không phải sự mất mát lớn đối với đội bóng của chủ tịch Nasser Al-Khelaifi.

Bởi Clermont chỉ là đối thủ chiếu dưới. Bên cạnh đó, trong danh sách của HLV Galtier, PSG vẫn còn đó bộ đôi Neymar - Lionel Messi trên hàng công. Đi kèm với đó là những ngôi sao như Marquinhos, Marco Verratti, Sergio Ramos, Achraf Hakimi, Keylor Navas, Gianluigi Donnarumma,...

gettyimages-1390582233-2048x2048
Trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Clermont, PSG được dự đoán vẫn sẽ dễ dàng giành chiến thắng dù thiếu sự phục vụ của Mbappe

Theo số liệu thống kê trên chuyên trang Transfermarkt, Mbappe rất có duyên với mảnh lưới của Clermont. Trong 4 lần chạm trán CLB này, tiền đạo sinh năm 1998 ghi được 4 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

HLV Liverpool phản ứng cực gắt trước lịch thi đấu ‘tra tấn’ của Ngoại hạng Anh

Ronaldo nhận tin không thể nào tuyệt vời hơn từ Erik ten Hag

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
PSG Kylian Mbappe Ligue 1 Clermont Foot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo