Quảng cáo

'Lewandowski sợ hãi và không dám đến Anh chơi bóng'

Chủ nhật, 19/06/2022 21:39 PM (GMT+7)
A A+

Cezary Kucharski, người đại diện cũ của Robert Lewandowski tiết lộ lý do tiền đạo người Ba Lan không muốn tới Anh thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Lewandowski đã rời Bayern Munich sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Dù sắp bước sang tuổi 34, nhưng Lewy vẫn được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm nhờ phong độ, đẳng cấp và kinh nghiệm của mình. Ngoài Barcelona, PSG thì những câu lạc bộ ở giải Ngoại Hạng Anh như Chelsea hay MU cũng để mắt đến Lewandowski. Tuy nhiên, người đại diện cũ của ngôi sao sinh năm 1988, Kucharski cho biết Lewandowski sẽ không lựa chọn xứ sở sương mù làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

"Tại sao không phải là nước Anh à? Trước kia, Lewandowski luôn đưa ra một lý do rất trẻ con là ở Anh mưa quá nhiều. Anh ta luôn giải thích như vậy với tôi", Kucharski chia sẻ với tờ Sport1 (Đức). "Tuy nhiên, tôi nghĩ thời tiết ở Anh không phải lý do chính. Lewandowski nghĩ rằng mình không thể chơi hay ở giải Ngoại Hạng Anh, như những gì anh ta đã làm được ở Bundesliga. Lewandowski rất sợ điều đó".

'Lewandowski sợ hãi và không dám đến Anh chơi bóng' 150445
Kucharski là người đại diện cũ (2008 - 2018) của Lewandowski

Kucharski bắt đầu làm người đại diện của Lewandowski từ đầu năm 2008. Ở thời điểm đó, Lewy mới chỉ là một cầu thủ trẻ vô danh và đang khoác áo Znicz Pruszkow, một đội bóng ít tên tuổi ở Ba Lan. Kucharski sau đó giúp Lewandowski cập bến Lech Poznan, Borussia Dortmund và Bayern. Cuối tháng 2/2018, đôi bên ngừng hợp tác với nhau. Người đại diện mới của Lewandowski là Pini Zahavi. 

Kucharski tiết lộ PSG từng ngỏ lời muốn chiêu mộ tiền đạo người Ba Lan trong quá khứ. Khi được phóng viên của tờ Sport1 hỏi về lý do Lewandowski không cập bến sân Công viên các hoàng tử, Kucharski trả lời: "Tôi không thể đàm phán với PSG. Vì vợ của anh ta (Anna Lewandowska) không thích sinh sống tại Paris".

'Lewandowski sợ hãi và không dám đến Anh chơi bóng' 150450
Lewandowski và vợ

Theo nhiều nguồn tin, Lewandowski đã từ chối Chelsea để lắng nghe Barca. Sky Sports cho biết, Bayern sẽ để ngôi sao người Ba Lan ra đi nếu nhận được tối thiểu 50 triệu euro. Nhà báo Fabrizio Romano cho hay, Lewandowski đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025 với Barca. Trước đó, đội chủ sân Camp Nou từng có 2 lần gửi lời đề nghị trị giá khoảng 32 - 35 triệu euro để mua Lewy đến Bayern nhưng đều bị từ chối. 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Lewandowski Cezary Kucharski
Xem thêm
TIN NỔI BẬT