Quảng cáo

Huyền thoại Marcelo chính thức tới Hy Lạp dưỡng già

Thứ bảy, 03/09/2022 14:23 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi rời Real Madrid, Marcelo đã chính thức gia nhập Olympiacos, đội bóng thuộc giải VĐQG Hy Lạp.

Nghe nội dung bài viết

Kết thúc mùa giải 2021/22, Marcelo đã nói lời chia tay với Real Madrid sau hơn 15 năm gắn bó. Bến đỗ tiếp theo của lão tướng sinh năm 1988 là Olympiacos. Rạng sáng ngày 3/9 theo giờ Việt Nam, trang chủ của CLB tới từ Hy Lạp đã đưa ra thông báo chính thức về việc ký hợp đồng thành công với Marcelo dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Bản hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 1 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Những thông tin khác về thương vụ này như mức lương và số áo mới của ngôi sao người Brazil vẫn chưa được tiết lộ. 

Huyền thoại Marcelo chính thức tới Hy Lạp dưỡng già 181528
Marcelo trở thành tân binh của Olympiacos

Marcelo cập bến Olympiacos là thương vụ gây bất ngờ. Bởi trước đây, Olympiacos không nằm trong danh sách những CLB quan tâm tới cựu đội trưởng của Real Madrid. Theo nhiều nguồn tin, Bayer Leverkusen đã gửi lời đề nghị tới Marcelo, Lazio từng ngỏ ý muốn chiêu mộ hậu vệ người Brazil nhưng đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung khi đàm phán về thời hạn hợp đồng và chế độ đãi ngộ.

Thậm chí, từng có tin đồn cho rằng Leicester City đã đạt được thỏa thuận với Marcelo bằng bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Bên cạnh đó, tờ Marca (Tây Ban Nha) còn đưa tin, Marcelo đang xem xét việc giải nghệ ngay trong mùa hè năm nay thay vì tìm bến đỗ mới. Nhưng cuối cùng, ngôi sao sinh năm 88 lại quyết định chọn Olympiacos làm điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Phi vụ chuyển nhượng này được hoàn tất chỉ trong ít ngày vừa qua. 

Huyền thoại Marcelo chính thức tới Hy Lạp dưỡng già 181533
Marcelo chính thức đầu quân cho Olympiacos

Nhiều khả năng Olympiacos chỉ là nơi để Marcelo dưỡng già. Bởi trong nhiều mùa giải gần đây, những chấn thương và gánh nặng tuổi tác đã bào mòn thể lực của hậu vệ kỳ cựu người Brazil. Ở Olympiacos, Marcelo sẽ phải cạnh tranh với Oleg Reabciuk, hậu vệ trái số một của CLB này ở mùa bóng trước. Chưa dừng lại ở đây, ngoài Marcelo, Olympiacos còn mua thêm một hậu vệ trái khác ở phiên chợ hè 2022 là Doron Leidner từ Hapoel Tel Aviv với giá 2 triệu euro. 

'Đắc tội' với Mbappe, Neymar bị PSG bán sang Man City?

Khó tin với nguyên nhân chính khiến thương vụ De Jong sang Man Utd bị đổ bể

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT