Quảng cáo

HLV Brentford nghĩ Arsenal vô địch Ngoại Hạng Anh, đánh giá Odegaard ở gần đẳng cấp của De Bruyne

Thứ bảy, 17/09/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng Brentford, ông Thomas Frank cho rằng Martin Odegaard sắp bắt kịp đẳng cấp của Kevin De Bruyne.

Nghe nội dung bài viết

Vào lúc 18h ngày mai (18/9), Brentford sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 8 Ngoại Hạng Anh. Trong phần họp báo trước trận, HLV trưởng của Brentford, ông Thomas Frank đã đánh giá rất cao đối thủ của mình: "Brentford sẽ phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh. Vài năm về trước, chúng tôi từng đánh bại họ, nhưng tôi nghĩ rằng vào lúc này, Arsenal đã ở vị thế khác. Có lẽ, họ là CLB chơi hay nhất trong 6 vòng đấu vừa qua của Ngoại Hạng Anh 2022/23. Arsenal là đội bóng rất đáng chú ý, đặc biệt là cường độ chơi bóng của họ".

HLV Brentford nghĩ Arsenal vô địch Ngoại Hạng Anh, đánh giá Odegaard đang ở gần đẳng cấp của De Bruyne 188822
Frank đánh giá cao Arsenal

"Tôi từng xem nhiều trận đấu của Arsenal, dù không phải lúc nào cũng là xem trực tiếp. Tôi đã theo dõi trận mở màn của Arsenal ở Ngoại Hạng Anh năm nay, gặp Crystal Palace. Tôi nghĩ Arsenal đã vươn lên một đẳng cấp khác. Trong 20 phút đầu tiên của trận đấu, Crystal Palace không thể chạm nổi vào quả bóng. Tôi từng nghĩ Arsenal có thể giành chức vô địch Ngoại Hạng Anh", Frank nói thêm. "Tôi cho rằng các cầu thủ của Arsenal đang tiến bộ. Họ đã có những cầu thủ phù hợp".

"William Saliba đã trở lại. Gabriel Jesus là bản hợp đồng tuyệt vời. Còn Odegaard, hãy nhìn cách cậu ấy thi đấu ở thời điểm này mà xem. Odegaard không ở xa đẳng cấp của De Bruyne đâu, dù De Bruyne là một cầu thủ kiệt xuất".

HLV Brentford nghĩ Arsenal vô địch Ngoại Hạng Anh, đánh giá Odegaard đang ở gần đẳng cấp của De Bruyne 188824
Odegaard được Frank so sánh với De Bruyne

Frank không phải người đầu tiên so sánh Odegaard với De Bruyne. Tony Cascarino, tiền đạo từng khoác áo Marseille, Chelsea và CH Ireland cũng làm điều tương tự. Chia sẻ với đài phát thanh talkSPORT (Anh), Cascarino khẳng định: "Odegaard có quá nhiều điểm chung với De Bruyne. Cậu ấy quá hay! Odegaard chính là De Bruyne của Arsenal".

Cậu ấy sở hữu đôi chân nhanh thoăn thoắt, có thể chơi cả bóng ngắn lẫn bóng dài. Odegaard có khát khao chơi bóng và khát khao ghi bàn. Bạn kỳ vọng như thế nào, thì Odegaard có thể thi đấu như vậy. Tôi không hề bất ngờ khi Arsenal giao băng đội trưởng cho cậu ấy".

Cái tên khiến cả MU và Arsenal ‘lên cơn sốt’ được ‘chào hàng’ tại Chelsea

NÓNG: Xác định thời điểm đá bù trận MU, Chelsea vs Liverpool

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT