Quảng cáo

'Haaland sẽ vượt qua cả Ronaldo lẫn Messi'

Thứ bảy, 10/09/2022 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Cựu cầu thủ Chelsea và Tottenham, ông Gus Poyet cho rằng Erling Haaland sẽ trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá.

Nghe nội dung bài viết

Haaland đang là một trong những tiền đạo sở hữu phong độ "khủng khiếp" nhất của bóng đá châu Âu. Kể từ khi mùa giải 2022/23 chính thức khởi tranh, sao trẻ 22 tuổi đã ghi tới 12 bàn thắng và có 1 đường kiến tạo chỉ trong vỏn vẹn 7 trận đấu. Nếu tính trung bình, Haaland có thể ghi tới 1,7 bàn mỗi trận. Phong độ "hủy diệt" của tân binh mang áo số 9 giúp Man City trở thành CLB có nhiều bàn thắng nhất Ngoại Hạng Anh ở thời điểm hiện tại, với 20 bàn, có 14 điểm và đứng thứ nhì trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng là Arsenal 1 điểm. 

'Haaland sẽ vượt qua cả Ronaldo lẫn Messi' 185141
Haaland đang trình diễn một phong độ vô cùng thuyết phục

Chứng kiến màn thể hiện ấn tượng của Haaland, cựu tiền vệ Tottenham Hotspur và Chelsea, ông Gus Poyet đã hết lời khen ngợi chân sút người Na Uy. "Tôi không biết mọi người có nhớ hay không. Rằng dù bạn ở đâu, cứ hễ bạn thấy Real Madrid ghi bàn, bạn sẽ biết đó là Cristiano Ronaldo. Còn với Barcelona, bạn sẽ nghĩ tới Lionel Messi. Nhưng bây giờ phải là Haaland!", Poyet chia sẻ với trang Midnite Sports.

"Nếu bạn biết Man City vừa ghi bàn, bạn sẽ nghĩ Haaland là chủ nhân của bàn thắng đó. Cậu ấy vẫn còn rất trẻ. Haaland có thể vượt qua mọi cầu thủ và xô đổ mọi kỷ lục trong bóng đá. Cậu ấy thật tuyệt vời!".

'Haaland sẽ vượt qua cả Ronaldo lẫn Messi' 185143
Haaland là cơn ác mộng đối với mọi hàng phòng ngự ở nước Anh

Khi được Midnite Sports hỏi về những điểm giống và khác nhau giữa Haaland và Harry Kane, hai trong số những tay săn bàn hàng đầu của Ngoại Hạng Anh ở thời điểm hiện tại, Poyet trả lời:

"Họ thuộc 2 mẫu cầu thủ khác nhau. Một người là tay săn bàn hàng đầu. Haaland sẽ luôn ở trong vòng cấm, chờ đợi những quả tạt hoặc các đường chuyền, rình rập những sai lầm của đối phương. Cậu ấy là một sát thủ đích thực. Kane cũng rất xuất sắc, đặc biệt là trong vài năm gần đây. Cậu ấy thường lùi sâu và tham gia những công việc khác. Kane là mẫu cầu thủ toàn diện. Nhưng tôi nghĩ Haaland rõ ràng hơn. Cậu ấy có thể ghi bàn dù cả trận chỉ chạm bóng được có 5 lần".

Quốc tang diễn ra, MU vẫn sẽ đá Europa League 

Quyết định hoãn Ngoại Hạng Anh vì Nữ hoàng Elizabeth II qua đời bị phản đối

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo