Quảng cáo

Haaland may mắn thoát thẻ đỏ trước khi lập hat-trick?

Chủ nhật, 28/08/2022 12:26 PM (GMT+7)
A A+

Trước khi ghi 3 bàn thắng giúp Man City ngược dòng hạ gục Crystal Palace, Erling Haaland đã có tình huống được cho là phạm lỗi nguy hiểm với đối thủ.

Nghe nội dung bài viết

Tình huống gây tranh cãi liên quan đến Haaland diễn ra ở phút thứ 33 trong trận Man City 4-2 Crystal Palace tại vòng 4 Ngoại Hạng Anh. Tân binh 22 tuổi cố gắng tận dụng lợi thế sải chân dài để khống chế bóng khi nhận đường chuyền của Kevin De Bruyne. Phía bên kia chiến tuyến, Joachim Andersen nỗ lực bay người và sử dụng đầu để phá bóng. 

FbLZhscUcAEdU4M
Cận cảnh pha bóng nguy hiểm giữa Haaland và Andersen

Andersen lập tức nằm sân, ôm đầu và tỏ ra đau đớn sau khi va chạm với Haaland. Trung vệ 26 tuổi còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của đội ngũ bác sĩ Crystal Palace mới có thể trở lại thi đấu bình thường (đến hết trận). Trong khi đó, trọng tài chính Graham Scott chỉ thổi phạt Haaland và không rút thẻ. Sự tranh cãi lập tức xảy ra. Nhiều khán giả cho rằng tiền đạo người Na Uy đã phạm lỗi cao chân với Andersen và anh quá may mắn khi thoát thẻ đỏ, đồng thời khẳng định ông Graham Scott đã đưa ra quyết định nhẹ tay với Haaland.

Theo luồng quan điểm còn lại, số 9 mới của Man City không quan sát thấy Andersen đang lao đầu vào nên pha va chạm này chỉ là vô tình và Haaland không xứng đáng phải nhận thẻ. Nhiều fan bóng đá cũng nhận định trọng tài Scott đã xử lý chính xác và không mắc sai lầm.

1940-2053-1661612133-jpeg-6580-1661646455
Chính Andersen là cầu thủ đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 cho Crystal Palace ở phút 21

Lúc bấy giờ, Crystal Palace đang dẫn trước Man City 2 bàn sau pha phản lưới nhà của John Stones và pha lập công của Andersen. Nếu Haaland bị truất quyền thi đấu sau khi va chạm với số 16 bên phía Crystal Palace, nhiều khả năng Man City không thể hoàn thành màn lội ngược dòng trước đoàn quân của HLV Patrick Vieira. Bởi ở hiệp 2, Bernardo Silva góp công với 1 bàn thắng, cộng thêm với cú hat-trick rực sáng của Haaland, thầy trò HLV Pep Guardiola đã giành trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà Etihad.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 4 hôm nay 28/8: Ông lớn cuối cùng xuất trận

Liverpool thắng hủy diệt 9 bàn, HLV Klopp nhận xét một từ duy nhất

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT