Quảng cáo

Dean Henderson tiết lộ 2 tuyển thủ Anh có lực sút "kinh hoàng" nhất

Thứ hai, 26/09/2022 07:02 AM (GMT+7)
A A+

Trong chương trình Q&A của Sky Sports, Dean Henderson đã nêu tên 2 cầu thủ có thể tung ra những cú sút với lực đi đáng sợ nhất của ĐTQG Anh.

Nghe nội dung bài viết

Đài truyền hình Sky Sports (Anh) vừa thực hiện chương trình "Fan hỏi, thần tượng trả lời" với khách mời là Dean Henderson. Một cổ động viên đã đặt câu hỏi cho người gác đền 25 tuổi để tìm ra ai là cầu thủ sở hữu lực sút bóng mạnh nhất của tuyển Anh. Sau khi nhận được câu hỏi, Henderson trả lời: "Harry Kane hoặc Marcus Rashford". Thủ môn đang khoác áo Nottingham Forest đặc biệt đánh giá cao lực sút của Rashford. 

Dean Henderson tiết lộ 2 tuyển thủ Anh có lực sút
Theo Henderson, Kane và Rashford là 2 cầu thủ sở hữu lực dứt điểm đáng gờm nhất trong hàng ngũ tuyển Anh

"Rashford có thể sút như tát vào mặt bạn. Nếu ở cách bạn khoảng 8 thước (7,32 mét), anh ấy sẽ chẳng thèm quan tâm đến bạn. Rashford cứ thế mà vung chân sút thẳng như tát vào mặt bạn. Bạn thậm chí còn không kịp di chuyển, dù cho lúc đó bạn rất muốn chạy sang vị trí khác", Henderson chia sẻ. Thủ thành thuộc biên chế MU cho biết, lực sút siêu mạnh của Rashford có thể tạo ra cảm giác đau đớn và rát cho các thủ môn. 

"Những pha dứt điểm của anh ấy cực kỳ khó chịu. Đặc biệt là vào mùa đông. Rashford không bao giờ quan tâm đến các thủ môn. Thành thực mà nói, đôi khi việc phải cản phá những cú sút của anh ấy không hề dễ chịu chút nào!".

Dean Henderson tiết lộ 2 tuyển thủ Anh có lực sút
Henderson và Rashford bằng tuổi, cùng quốc tịch, lên đội 1 MU cùng thời điểm, nhưng lại có 2 con đường cũng như số phận trái ngược

Tính tới thời điểm hiện tại, Rashford và Henderson đã có khoảng gần 6 năm làm đồng đội ở cả cấp độ CLB lẫn ĐTQG. 2 cầu thủ này bắt đầu gặp nhau ở đội trẻ của MU từ năm 2011. Tới năm 2015, cả hai đều được HLV Louis Van Gaal đôn lên đội 1. Tuy nhiên, trong khi Rashford có thể trụ lại, tiến bộ và dần khẳng định bản thân thì Henderson lại liên tục phải khoác áo những CLB khác dưới dạng cho mượn. 

Dẫu vậy, Henderson chắc chắn từng có không ít buổi tập cùng Rashford và nhiều lần phải cản phá những pha dứt điểm của người đồng đội cùng trang lứa. Đây là lý do giúp thủ môn người Anh cảm nhận và đánh giá được lực sút của Rashford

Man Utd đón nhận thông tin cực vui trước thềm đại chiến Derby Manchester 

Haaland đứng trước cơ hội làm nên lịch sử tại Man City

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT