Quảng cáo

Southgate đáp trả mạnh mẽ khi bị fan tuyển Anh kêu gọi sa thải

Chủ nhật, 25/09/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Gareth Southgate cho rằng thất bại 0-1 trước Ý ở Nations League không phải một trận thua quá nghiêm trọng và ông mới là người phù hợp để dẫn dắt tuyển Anh dự World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu gần nhất, Anh đã thua 0-1 trước Ý tại Nations League. Thất bại với tỷ số tối thiểu trên sân vận động Giuseppe Meazza khiến Tam sư chính thức bị loại khỏi bảng A. Chưa dừng lại ở đây, tuyển Anh còn đang phải trải qua chuỗi 5 trận không thắng liên tiếp, thành tích tệ hại nhất kể từ năm 2014. Bên cạnh đó, đương kim á quân Euro cũng chưa ghi được bất kỳ bàn thắng nào từ các tình huống bóng sống tại Nations League mùa giải năm nay. 

Southgate đáp trả mạnh mẽ khi bị fan tuyển Anh kêu gọi sa thải 192785
Chuỗi thành tích đáng thất vọng của tuyển Anh khiến Southgate trở thành tâm điểm của sự chỉ trích

Những màn trình diễn kém thuyết phục của Tam sư khiến cổ động viên bóng đá Anh mất niềm tin và sự kiên nhẫn dành cho Southgate. Nhà cầm quân 52 tuổi đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, Southgate đã lên tiếng đáp trả đanh thép khi bị kêu gọi từ chức. "Tôi không nghĩ màn thể hiện của tuyển Anh trong trận thua Ý đã khiến mọi chuyện đi quá xa. Tôi hiểu rằng sự chê bai chỉ xuất hiện sau chuỗi trận này".

Thậm chí, Southgate còn quả quyết rằng ông mới xứng đáng là người thích hợp nhất để cùng tuyển Anh chinh chiến tại kỳ World Cup diễn ra vào cuối năm nay tại Qatar. "Tôi dám chắc mình là người phù hợp để đưa tuyển Anh tới World Cup 2022. Chắc chắn là như vậy, điều đó không cần phải nghi ngờ gì nữa".

Southgate đáp trả mạnh mẽ khi bị fan tuyển Anh kêu gọi sa thải 192786
Southgate sẽ không nghỉ việc ở tuyển Anh trước World Cup 2022

Khi được cánh phóng viên hỏi về việc bản thân đang phải chịu "búa rìu" dư luận, Southgate phát biểu: "Đó là thực trạng và tôi phải chấp nhận thôi. Tôi hiểu sự thất vọng và tức giận của cổ động viên Anh. Tôi cũng đã và đang là một fan của Tam sư. Nhưng hãy đánh giá mọi thứ ở tháng 11 (World Cup 2022). Nếu tuyển Anh thành công, tôi nghĩ người hâm mộ sẽ không còn cảm thấy lo lắng về những gì vừa xảy ra nữa. Đó mới là điểm mấu chốt". 

Không phải Maguire, đây mới là cái tên mang đến 'vận xui' cho ĐT Anh

Dù dự bị, Ronaldo vẫn thể hiện tinh thần chuyên nghiệp với Rashford 

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT