Quảng cáo

De Ligt bị Bonucci "dạy dỗ" sau khi bỏ Juve để tới Bayern

Chủ nhật, 24/07/2022 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Leonardo Bonucci yêu cầu Matthijs De Ligt phải thể hiện sự tôn trọng với Juventus.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 19/7 vừa qua, De Ligt đã rời Juve để chuyển tới Bayern Munich. Tuy nhiên, những tin đồn cho rằng ngôi sao 22 tuổi chia tay Bianconeri đã xuất hiện từ đầu tháng 6, đặc biệt là sau khi De Ligt nói bóng gió về việc ra đi trong lúc anh đang hội quân cùng ĐTQG Hà Lan thi đấu tại Nations League. Chia sẻ với phóng viên của đài truyền hình NOS, trung vệ người Hà Lan cho biết: "Các cuộc đàm phán với Juve đang diễn ra. Tôi sẽ quyết định giữa việc gia hạn hợp đồng hoặc tìm kiếm bến đỗ mới. Tôi luôn cân nhắc những gì tốt nhất cho mình về mặt thể thao". Vì phát biểu này, De Ligt đã bị Bonucci chỉ trích là thiếu tôn trọng Juve. 

bonucci-de-ligt-696x391-1352
Bonucci có phát biểu mang tính chất "nắn gân" De Ligt

Khi được phóng viên của tờ La Gazzetta Dello Sport (Ý) hỏi về việc mình có bất ngờ khi thấy De Ligt rời Juve hay không, Bonucci trả lời: "Không, vì những phát ngôn của De Ligt đã cho thấy cậu ấy rõ ràng không muốn ở lại đây". Tiếp theo, Bonucci  cho rằng De Ligt nên cẩn trọng hơn với những phát biểu của mình. "Nhưng tôi nghĩ tất cả mọi thứ đều bắt nguồn từ sự tôn trọng. Đây là đội bóng mà De Ligt đã gắn bó trong 3 năm, là nơi giúp cậu ấy trưởng thành. CLB này cũng đã đầu tư cho De Ligt". 

"Tôi muốn chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất, nhưng những phát ngôn của De Ligt ở ĐTQG quả thực là không hay. Sau kỳ nghỉ để các ĐTQG tập trung, chúng tôi đã cùng nói với nhau về việc đó và cậu ấy đã hiểu vấn đề. Bayern là một CLB xuất sắc. Nhưng vinh quang không nghiễm nhiên thuộc về bạn, kể cả khi bạn đang khoác áo một đội bóng hàng đầu".

De Ligt bị Bonucci
Bonucci không hài lòng với những phát ngôn của De Ligt

Vị trí trung vệ đang là điểm yếu của Juve ở phiên chợ hè năm nay. Bởi ngoài De Ligt, Bà đầm già còn chia tay đội trưởng Giorgio Chiellini (gia nhập Los Angeles dưới dạng chuyển nhượng tự do). Ở chiều ngược lại, Juve mới chỉ chiêu mộ được Bremer (từ Torino với giá 41 triệu euro), một cầu thủ không thuộc dạng sao số. Trong bối cảnh Bonucci đã 35 tuổi, Lão bà thành Turin vẫn cần bổ sung thêm ít nhất một trung vệ. 

Ten Hag được thưởng khủng nếu giúp MU giành vé dự Champions League

Laporta: 'Tôi vẫn còn mắc nợ Messi'

Author Thethao247.vn Nam Giang / Theo ArtTimes - Copy
De Ligt Leonardo Bonucci Juventus Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT